ภรรยา "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" อัพเดทอาการเลือดออกแกนสมอง

2024-02-11 19:30:11

ภรรยา "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" อัพเดทอาการเลือดออกแกนสมอง

Advertisement

ภรรยา "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" อัพเดทอาการเลือดออกแกนสมอง 5 มล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา อาการดีขึ้นตามลำดับ  ขยับแขนขา  พูดคุยได้ ต้องนอนไอซียูสัก 2-3 วันขออญาตงดเยี่ยม

จากกรณี "ต้าร์" สุรชัย วงษ์บัวขาว  หรือ "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม"  เข้ารับการรักษาที่ รพ.ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เนื่องจากภาวะเลือดออกที่แกนสมอง  ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาตัวต่อใน กทม.นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.34 น. วันที่ 11 ก.พ.67  "เซี๊ยะ" ภรรยาของ "ต้า มิสเตอร์ทีม" ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ   Surachai Wongbuakao ของ "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" อัพเดตอาการป่วยว่า  "สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5 มล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา  แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก 2-3 วันค่ะ อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงงๆ สับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆก่อนสัก 1 วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ"

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมากขอให้ "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" หายจากการป่วยโดยเร็ว 


ขอบคุณเพจ  Surachai Wongbuakao