ช็อตฟีลเวอร์ “คุณแม่งามทิพย์” อวยพรพีค มีเมียสักที ! หลัง “หน่อง” ให้อั่งเปา 2 ล้าน

2024-02-11 16:15:09

ช็อตฟีลเวอร์ “คุณแม่งามทิพย์” อวยพรพีค มีเมียสักที ! หลัง “หน่อง” ให้อั่งเปา 2 ล้าน

Advertisement

 
“คุณแม่งามทิพย์” อวยพรพีค มีเมียสักที ! หลัง “หน่อง ธนา” ทุ่มจัดเต็มให้อั่งเปา 2 ล้าน ทำแฟนๆ แห่แซวรัวๆ

ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นคลิปล่าสุดบนอินสตาแกรมของ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ต่างชื่นชมและฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (10 ก.พ. 2567) หนุ่มหน่องได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวได้นำอั่งเปาไปให้ “คุณแม่งามทิพย์” และ “น้องวันใหม่” โดยแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่าครั้งนี้เจ้าตัวทุ่มให้แม่และน้องสาวมากถึง 2 ล้าน โดยให้เงินสดมาก่อนบางส่วนและจะโอนส่วนต่างตามให้ทีหลัง





โดยงานนี้ “หน่อง ธนา” ก็ได้เผยคลิปนาทีที่เจ้าตัวเดินเอาซองแดงไปให้ 2 สาว 2 วัย พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า “อั่งเปาปีนี้ค้าบบบ เฮงๆๆๆ” และงานนี้ “คุณแม่งามทิพย์” ก็ได้อวยพรลูกชายคนกลางว่า ให้เจริญรุ่งเรือง เฮงๆ รวยๆ ปังๆ มีงานเข้ามาเยอะๆ ก่อนจะบอกส่งท้ายว่า “มีเมียสักทีเมิ-”

ซึ่งภายหลังจากที่หนุ่มหน่องได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น เหล่าแฟนๆ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “ลั่นตรงมีเมียสักทีมึงอ่ะ”, “มีเมียสักทีมึง 55555555”, “ตอนสุดท้ายคุณแม่ว่าอะไรนะคะ (อิโมจิขำ)”, “แม่ 5555 มีเมียสักที”, “แม่ลั่นตอนท้ายค๊า ชอบๆ ประโยคแม่ค๊า”, “55555 ลั่นตอนท้าย”, “ชอบประโยคสุดท้ายแม่”, “เฮียหน่องประโยคสุดท้ายของแม่นั้นเจ็บจี๊ด 55555”, “มีเมียซะที แม่สั่งแล้วหน่องงงงง”, “55555 คุณแม่ช็อตฟีล”, “มีเมียซะที แม่สั่งแล้วหน่องงงงง” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : hanongh