“พลอย หอวัง” โพสต์ภาพร่วมเฟรมโรงเรียนดัง เคลียร์ชัดๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของ !

2024-02-11 14:00:23

“พลอย หอวัง” โพสต์ภาพร่วมเฟรมโรงเรียนดัง เคลียร์ชัดๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของ !

Advertisement

 
“พลอย หอวัง” โพสต์ภาพร่วมเฟรมโรงเรียนดัง เคลียร์ชัดๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของ ด้าน “คริส หอวัง” โผล่คอมเมนต์เสริมน้องสาว ฝากลูกเข้าโรงเรียนไม่ได้

เป็นเพราะนามสกุลดันเหมือนกับชื่อของโรงเรียนดัง จึงพลอยถูกเข้าใจผิดมาตลอดว่าคือทายาทของ “โรงเรียนหอวัง” สำหรับ 2 ศรีพี่น้องอย่าง “คริส หอวัง” และ “พลอย หอวัง” ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องความโรงเรียนดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ก็ไม่วายมีคนเข้าใจผิดอยู่เรื่อยมา




ล่าสุด (9 ก.พ.2567) “พลอย หอวัง” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับโรงเรียนดัง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นเคลียร์ชัดๆ เอาไว้ว่า... “โรงเรียนผมครับ... หลอกๆๆๆ ขอให้จบตรงนี้นะไม่ได้เป็นเจ้าของโรงเรียนหอวัง”

ขณะที่ทางด้านสาวคริวที่เห็นโพสต์ของน้องสาวแล้ว ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์เสริมทัพอีกครั้งว่า... “ฝากลูกเข้าโรงเรียนที่คริสพลอยไม่ได้นะค้าาา ฝากแจ้งผู้ปกครองท่านอื่นๆ ด้วยค่ะ”



งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ แฟนๆ ที่เห็นต่างอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “มุกคลาสสิค!!!”, “เป็นคำถามที่โดนคนอื่นๆถามอยู่ตลอดตอนเรียนหอวัง ว่า แล้วคริสกับพลอยเป็นอะไรกับโรงเรียนหอวัง”, “อ้าวไม่ใช่หรอคะ คิดเเบบนี้มาตลอด55”, “เอาจริงแก ตอนเด็ก ๆ คิดงี้จริงนะ”, “55555555 ตำนานฝากลูกเข้าเรียนกับพี่คริสพี่พลอย”, “อ้าวเหรอ อย่ามาหลอกกันให้ยาก ชื่อมันบอก”, “ฝากลูกเข้าโรงเรียนหน่อยค่ะ”, “555555555555คิดแบบนั้นมาตลอด”, “เป็นคำถามตลอดไป5555555”, “นึกว่า CEO มาเอง”, “ฝากลูกหน่อยนะคะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : paloyh