อายุ 27 ปีจะดีมาก !! "เนเน่ พรนับพัน" เชื่อหมอดูทักเป็นปีทองที่สุดปัง

2024-02-10 06:00:48

อายุ 27 ปีจะดีมาก !! "เนเน่ พรนับพัน" เชื่อหมอดูทักเป็นปีทองที่สุดปัง

Advertisement

อายุ 27 ปีจะดีมาก !! "เนเน่ พรนับพัน" เชื่อหมอดูทักเป็นปีทองที่สุดปัง ลั่น คิวงานเริ่มแน่นตามที่บอก  รับมูทุกอย่างที่ว่าดี  



"เนเน่ พรนับพัน" ปลื้ม ได้ใส่ชุดยิ่งใหญ่จัดเต็มลุคนางพญามังกรเงิน เผยอยู่ที่จีนยังไม่เคยได้ใส่อลังการขนาดนี้ โดยเธอได้ร่วมวานฉลองตรุษจีน คิงเพาเวอร์มหานคร 




โดยเธอเล่าว่า เคยมีหมอดูเช็กดวงให้เมื่อ 5 ปีก่อนว่า ช่วงอายุ 27 จะเป็นปีที่รุ่งสุดๆ ซึ่งเดือนมิถุนายนนี้ ก็จะอายุครบ 27 พอดี พร้อมยอมรับว่าเป็นคนเชื่อเรื่องมูมากๆ และรู้สึกว่าสิ่งที่หมอดูได้ทักไว้ เริ่มเป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้คิวงานต่างๆ ก็เริ่มแน่นแล้ว ซึ่งก็มีจะมีทั้งงานที่ไทยและงานที่ต่างประเทศด้วย





ซึ่งล่าสุดได้ถือฤกษ์ดีปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ฟังกัน กับเพลงที่ชื่อว่า “All to myself” ซึ่ง ‘เนเน่’ ก็บอกว่าแต่งเองเหมือนเดิม และยอมรับว่ามูมาแล้วเหมือนกัน เพราะหมอดูบอกว่าให้ปล่อยเพลงเหมือนเวลาคนคลอดลูก เขาก็ดูให้ว่าฤกษ์ดีคือเมื่อวานนี้ เวลา 9 โมง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง ก็ติดเทรนด์ X ทันที ส่วนพระเอก MV ที่จะเอามาเล่นเพลงนี้ ก็มูเอาไว้แล้วเหมือนกัน และเชื่อว่าจะปังเหมือนกับซิงเกิ้ลที่แล้วที่ได้ ‘แน็ก ชาลี’ มาเล่น MV ให้ เพราะตอนเลือก ‘แน็ก’ ก็มูมาเช่นกัน



งานนี้ ‘เนเน่’ รีบออกตัวว่า ไม่ได้เป็นคนมูหนักขนาดนั้น ก็แค่เชื่อทุกอย่างที่เขาบอกว่าดี และล่าสุดก็เพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไป 2 เบอร์ เพราะหมอดูบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นเบอร์มังกร ให้มีเลข 789 ซึ่งหลังจากที่เปลี่ยนเบอร์ก็รู้สึกว่าเห็นผลที่ดีขึ้น และหลังจากนี้ก็จะรอดูว่าจะมีอะไรดีๆ เข้ามาอีก