"ส.ส.เซ้ม" ทุ่ม 30 ล้านเนรมิตร้านกาแฟแลนมาร์คใหม่หัวหิน

2024-02-09 17:34:33

 "ส.ส.เซ้ม" ทุ่ม 30 ล้านเนรมิตร้านกาแฟแลนมาร์คใหม่หัวหิน

Advertisement

"ส.ส.เซ้ม" ทุ่ม 30 ล้าน KOSEM COFFEE & ROASTERS  สร้างแลนมาร์คแห่งใหม่เมืองหัวหิน

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.67 นายจักพันธ์  ปิยพรไพบูลย์ หรือ "ส.ส.เซ้ม"  ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดร้าน KOSEM COFFEE & ROASTERS ถนนสายบายพาสปราณบุรี-ชะอำ ฝั่งขาขึ้น กทม. ก่อนถึงทางแยกเลี้ยวเข้าวัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยมี ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายประหยัด แดงบรรจง ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ ภาค 7 นายวิรัช ปิยพรไพบูลย์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมสับปะรดไทย นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  นายเกรียงไกร ทวีกาญจน์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองพลับ และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี


นายจักพันธ์ กล่าวว่า จากการที่มีพรรคพวกหลายคนที่เป็นชาวบ้าน นักการเมือง และนักชนไก่ที่เดินทางมาหาแวะเวียนเยี่ยมกันมาตลอดที่ อ.ปราณบุรี จึงมีแนวความคิดที่จะเปิดร้านไว้คอยต้อนรับ ประกอบกับตนมีที่ดินติดริมถนนหลายสิบไร่ จึงลงทุนไปประมาณ 30 ล้านบาท เปิดร้าน KOSEM COFFEE & ROASTERS   ขึ้นในเนื้อที่ 13 ไร่ ตกแต่งในสไตล์โลกสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ เพื่อรองรับเพื่อนฝูงและนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านไปมา ได้เป็นจุดพักจุดเช็คอินและเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ให้กับผู้ที่มาเยือนเมืองหัวหินและเมืองปราณบุรี โดยทางร้านมีกาแฟพร้อมเครื่องดื่มมากมายหลายชนิดไว้บริการ ในแต่รสชาติของกาแฟแต่ละสายพันธ์ของทางร้านได้สั่งตรงมาจากประเทศ พร้อมเครื่องมือการผลิตกาแฟโดยทีมงานผู้ชำนาญการในเรื่องกาแฟโดยเฉพาะ ราคาเริ่มต้นแก้วละ 70 - 120 บาท รับรองคอกาแฟหรือนักดื่มจะไม่ผิดหวังในเรื่องรสชาติที่แตกต่างกับร้านคาเฟ่หรือร้านกาแฟดัง ๆทั่วไปอย่างแน่นอน


นอกจากนี้ทางร้านยังมีอาหารเมนูเด็ด อาทิ มะตะบะแพะ สเต๊กแพะ สเต๊กแกะ หมูผัดซอสญี่ปุ่น เนื้อผัดซอสญี่ปุน ข้าวไข่ข้นปู ข้าวไข่ข้นแฮม ขนมพื้นถิ่น เค้ก เบเกอรี่ แสนอร่อยมากมายไว้คอยบริการ รวมถึงของที่ระลึก เช่น เสื้อยืด กระเป๋าผ้าสะพาย ผ้าขาวม้า กระติกน้ำ จำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจ โดยทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 19.00 น.ทุกวัน ก็ขอเชิญชวนประชาชนนักท่องเที่ยวแวะมาเช็คอินร้าน KOSEM COFFEE & ROASTERS แลนมาร์คแห่งใหม่ของเมืองหัวหิน