"กอล์ฟ พิชญะ" ขยับแล้ว หลังแฟนสาวตาน้ำข้าวประกาศเลิกผ่านไอจี

2024-02-09 12:30:34

"กอล์ฟ พิชญะ" ขยับแล้ว หลังแฟนสาวตาน้ำข้าวประกาศเลิกผ่านไอจี

Advertisement

เคลื่อนไหวแล้ว !! "กอล์ฟ พิชญะ" สุดขยี้โพสต์รูปคู่สาวหน้าตาคุ้นๆ หลังอดีตแฟนสาวตาน้ำข้าวประกาศข่าวเศร้าผ่านไอจี



กลายเป็นข่าวเศร้ารับเทศกาลวาเลนไทน์ 2024 ไปเลยทีเดียว สำหรับ "แอนนี่" สาวรัสเซียที่อยู่ๆ ก็ออกมาประกาศเกี่ยวกับความสัมพันธ์ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ยุติไปเมื่อปีที่แล้ว ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม ซึ่งชาวเน็ตหลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้สึกตกใจกับข่าวนี้สักเท่าไหร่ เพราะฝ่ายชายอย่าง "กอล์ฟ" เคยส่งสัญญาณบางอย่างออกมาบ้างแล้ว เรื่องความรักของเขาและเธอ 






โดยเมื่อปี 2565 "กอล์ฟ" ออกมาบอกว่า "แอนนี่" เก็บข้าวของออกจากคอนโดฯ แต่ทั้งคู่เราไม่ได้ทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันมา 2 ปี บางอย่างที่เกิดขึ้น กลายเป็นความเคยชิน ความโรแมนติก อาจจะจางหายไป หรือ เรื่องความต้องการ คนหนึ่งอยากทำอันนี้ เราแยกกันอยู่ เพื่อจะได้มีเวลาให้ตัวเอง และพอกลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์อาจจะดีขึ้น แต่สุดท้ายกลายเป็นข่าวเศร้าเมื่อฝ่ายหญิงเป็นคนชิงพื้นที่ออกมาบอกเองว่าทั้งสองเลิกรากันเรียบร้อยแล้ว 





ด้าน "กอล์ฟ พิชญะ" หาแคร์ข่าวจากฝั่ง "แอนนี่" ไม่ !! โดยเจ้าตัวยังคงลั้ลลากับสาวคนสนิทที่นามว่า "โฟร์ ศกลรัตน์" ซึ่งเขาและเธอจูงมือกันโพสต์รูปคู่ในธีมจีนรับกับเทศกาลตรุษจีน 2024 พร้อมระบุแคปชั่นว่า "อาหมวย ลื้อชวนมา “กินติ่มซำ หรือ หลอกอั้วมายกน้ำชา”??!! บอกกรูถ่ายง่ายๆ นั่งกินข้าว สรุปจัดชุดแต่งงานมาให้ตรู @khunfour Happy Chinese New Year 2024"





ส่วนทางด้าน "โฟร์" ก็มีแคปชั่นที่ทำเอาสะดุดใจใครหลายคนโดยเฉพาะแฟนเก่าหนุ่ม "กอล์ฟ" อย่าง "แอนนี่" โดยแคปชั่นสุดขยี้บอกเอาไว้ว่า "อยู่กับเพื่อนทุกเทศกาล เริ่มแปลกๆ ละ #ตรุษจีน



เอาซี่ๆ งานนี้จะมีผีผลักหรือไม่นั้นคงต้องติดตามตอนต่อไปกันเลยจ้า