ข่าวดีรับตรุษจีน “เสี่ยโบ๊ท-พราวฟ้า” พร้อมใจประกาศเบบี๋คนแรกมาแล้ว

2024-02-09 11:45:13

ข่าวดีรับตรุษจีน “เสี่ยโบ๊ท-พราวฟ้า” พร้อมใจประกาศเบบี๋คนแรกมาแล้ว

Advertisement

 
ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “พราวฟ้า การัญชิดา” ประกาศข่าวดีเบบี๋คนแรกมาแล้ว ด้าน “เสี่ยโบ๊ท” สามีสุดที่รัก เผยเป็นข่าวดีที่สุดในชีวิต

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงในปีมังกรไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์ชื่อดัง จากกค่ายมวยเพชรยินดี และนักแสดงสาว “พราวฟ้า การัญชิดา” ภรรยาสุดที่รัก ที่ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ. 2567) ทั้งคู่ก็ได้พร้อมใจกันออกมาประกาศข่าวดีให้ได้เฮผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว




โดยทางด้าน “พราวฟ้า” ก็ได้เผยคลิปสุดน่ารักเผยข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก พร้อมกับแนบคลิปอัลตราซาวด์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวและระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า... “09.02.2024 #9weekspregnant เบบี๋มาแล้วค่า เสี่ยโบ๊ทไม่ทำให้ผิดหวัง ของเค้าดีจริงๆ #prawfarboat1109”

ส่วนทาง “เสี่ยโบ๊ท” ก็ได้โพสต์ภาพหวานโอบเอวภรรยาสุดที่รักพร้อมกับโชว์ภาพอัลตราวด์และที่ตรวจครรภ์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า “ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ข่าวดีที่สุดในชีวิต ต้อนรับวันตรุษจีน มังกรทองของพ่อและแม่มาละน้าาา ทุกอย่างเป็นไปตาม Plan ฝีมือผมเองล้วนๆ นะครับ #prawfarboat1109”



ภายหลังจากที่ “เสี่ยโบ๊ท-พราวฟ้า” พร้อมใจกันออกมาประกาศข่าวดีแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความวามยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : prawfar_kk ,  yindeeman