วาร์ปสุดแรงเกิด !! "อาโล่" ว่าที่เจ้าบ่าว "ธัญญ่า อาร์สยาม" โปรไฟล์ล้อมเพชร

2024-02-09 11:05:56

วาร์ปสุดแรงเกิด !! "อาโล่" ว่าที่เจ้าบ่าว "ธัญญ่า อาร์สยาม" โปรไฟล์ล้อมเพชร

Advertisement

วาร์ปสุดแรงเกิด !! "อาโล่" ว่าที่เจ้าบ่าว "ธัญญ่า อาร์สยาม" โปรไฟล์ล้อมเพชร เศรษฐีอสังหาฯ 1 ใน 6 เวียงจันทน์



เผยประวัติสุดแจ่ม "อาโล่" เศรษฐีบ่าวลาว นักธุรกิจติดดาว 1 ใน 6 คนรวย สปป.ลาว ล่าสุด คุกเข่าขอนักร้องสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" แต่งงานแล้ว  




เรียกได้ว่าฐานะร่ำรวยระดับเศรษฐีเลยทีเดียว สำหรับ "อาโล่" (Alo) ที่มีชื่อจริงว่า "อาโล่ เวียงแก้ว" โดยเขาผู้นี้เป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรงจาก สปป.ลาว มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของธุกิจอัตราเเลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ด้วยวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มอายุน้อยหลายร้อยล้านตัวจริงเสียงจริง แถมเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 1 ใน 6 ของนครหลวงเวียงจันทน์อีกด้วย





"อาโล่" เป็นทายาทผู้สืบทอดกิจการครอบครัวฝั่งคุณพ่ออย่างเต็มตัว หลังจบการศึกษาจาก ສະຖາບັນ ພາສາຕ່າງປະເທດ ໂລໂກສ Logos Institute of Foreign Language, ສະຖາບັນການທະນາຄານ Banking Institute, sotthachith โดยเจ้าตัวเกิดและเติบโตที่เวียงจันทน์ สปป.ลาว ซึ่งไลฟ์สไตล์ของเศรษฐีหนุ่มคนนี้คือการท่องเที่ยว และมักจะใช้ชีวิตกับครอบครัวและเพื่อนฝูงเสมอๆ 



และแล้วชะตาฟ้าก็ได้ลิขิตให้หนุ่ม "อาโล่" มาพบรักกับสาวไทยหัวใจลูกทุ่งอย่าง "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ "ดาราภัช ทวินันท์" ซึ่งมีแม่สื่อแม่ชักเป็นคนใกล้ตัวอย่าง "ลาล่า โปงลางฯ" นั่นเอง โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นที่จับตาของแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจ หนุ่มสาวต่างก็คลั่งรักไม่เคยพักเลยตั้งแต่นั้น ทำเอาแฟนๆ ต่างหวีดกับโมเมนต์หวานๆ ที่ทั้งคู่หมั่นโปรยออกมาให้ทุกคนได้เห็นตลอดๆ จวบจนล่าสุดเศรษฐีหนุ่มได้คุกเข่าขอนักร้องสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นข่าวดีรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2024 เลยก็ว่าได้ ทีมข่าวบันเทิง นิวออนไลน์ ขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ