ตร.ควบคุมตัวได้แล้วผัวคลั่งถือปืนบุก รร. จับลูกเมียเป็นตัวประกัน

2024-02-08 18:14:44

ตร.ควบคุมตัวได้แล้วผัวคลั่งถือปืนบุก รร. จับลูกเมียเป็นตัวประกัน

Advertisement


ตร.ควบคุมตัวได้แล้วผัวคลั่งถือปืนบุก รร. จับลูกเมียเป็นตัวประกัน  หลังไปง้อขอคืนดีอีกฝ่ายแต่ไม่เป็นผล

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.  วันที่ 8 ก.พ.67  ผู้สื่อข่าวรานงานว่า  ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุยิงปืนภายใน รร.บ้านเขวาทุ่ง หมู่ที่ 10 ต.ภารแอ่น อ.พยัคฆภูมิพิสัย  โดยจับครูผู้หญิงและเด็กเป็นตัวประกัน  จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกันพื้นที่โดยรอบ รร. โดยคนร้าย  คือ  นายอัครวัต   ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้ปล่อยตัวนักเรียนออกมาไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ  แต่ยังจับอดีตภรรยาซึ่งเป็นครูใน รร.  คือ  น.ส.วันเพ็ญ อายุ 32 ปี พร้อมลูกวัย 4 ขวบ เป็นตัวประกัน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอัครวัตได้ถือปืนเดินเข้ามาภายใน รร. และมีปากเสียงกับอดีตภรรยา จึงได้ภรรยาและลูกเป็นตัวประกัน   ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ครูและนักเรียนต่างพากันหนีออกจาก รร.  

พ.ต.อ.ชัชชัย ไหมวันทา ผกก.สภ.พยัคฆภูมิพิสัย  กล่าวว่า  เจ้าหน้าที่พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมให้นายอัครวัตปล่อยตัวอดีตภรรยาและลูกจนยอมในที่สุด โดยนายอัครวัตยังอยู่ใน รร.ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาอยู่ 

ทั้งนี้คนร้ายทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ถูกไล่ออก ทำให้ตกงาน มีปัญหาครอบครัว  อดีตภรรยาจึงได้ขอเลิกรา  ล่าสุดได้เดินทางมาหาภรรยาที่ รร. พยายามง้อขอคืนดีได้ไม่ได้ผลจึงก่อเหตุดังกล่าว 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.55 น. เพจ  ดาวแปดแฉก  รายงานว่า ควบคุมตัวได้แล้วสามีคลั่ง ขังตัวเองในห้องภายใน รร.แห่งหนึ่ง ตำรวจกำลังนำตัวไปโรงพัก สภ.พยัคฆภูมิพิสัย


ขอบคุณเพจ ดาวแปดแฉก