อาร์ต พศุตม์ เปิดใจจุดที่ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน คนนี้แหละใช่เลย

2024-02-07 11:20:55

อาร์ต พศุตม์ เปิดใจจุดที่ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน คนนี้แหละใช่เลย

Advertisement

เมื่อ อาร์ต พศุตม์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พร้อมเปิดใจจุดที่ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน คนนี้แหละใช่เลย



อาร์ต พศุตม์ : พอดีมันมีข่าวครับ มีข่าวว่าเราแบบเหมือนไปเป็นคู่จิ้นอะไรประมาณนั้นแล้วก็ผมก็ไม่เข้าใจว่าอยู่ดีๆมันดึงออกมาได้อย่างไรนะว่าใคร ทุกคนวันนี้คิดว่าคนของผมไม่พอใจ ไม่พอใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเปล่าไม่ใช่คนของผมไม่ได้เป็นคนลงรูปหรือลงคลิป มันมียูสเซอร์ๆหนึ่งที่ไปพิมพ์ว่านี่คนคนของอาร์ตแล้วทุกคนก็ตีแผ่ออกไปปั๊บ ! ว่ามีคนที่คุยที่คบอยู่นะประกอบกับที่เราขายหมูกรอบด้วย ตอนนั้นเป็นคุณชายตอนนั้นเรียกว่าเป็นสามีแห่งชาติ คือจากลุกเราแบดมาเราดาร์กมา เราแบบทุกอย่างเกเรมา เจ้าชู้มาอะไรมาอยู่ดีๆก็กลายเป็นคนทำมาหากินอะไรอย่างนี้ ทุกคนผู้ใหญ่หรือจะเป็นใครก็แล้วแต่บอกว่าเฮ้ย !! ผู้ชายคนนี้ดีดูลุกแบดเนอะแต่ทำมาหากินนะ ตอนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติแล้วเขาก็รู้สึกว่าเขาไม่แฮปปี้กับข่าวที่ออกทุกคนก็แชร์ข่าวที่ผมแบบมีคนคุยบอกไม่ใช่คนนี้นะ มีคนนี้ๆเด็มเปี่ยมไปหมดเลย แต่ผมดีใจนะที่มันเปิดเพราะมันเปิดแล้วมันอยู่แบบนี้แบบพุ่งขึ้นแล้วก็หายไป แล้วตอนนี้เขาก็หายไปจากอินเตอร์เน็ตแล้วนะ

ย้อนกลับไปเจอกันอย่างไรเอ่ย ?



อาร์ต พศุตม์ : วันที่ผมแบบผิดหวังแล้วผมก็เหมือนแบบ ตอนนั้นก็เกเรเกตุงแล้วก็เจอเขาเหมือนเป็น MC ถ้าจำไม่ผิดผมสั้นๆจริงๆเราเป็นคนชอบผู้หญิงแบบ fierce แต่ไม่ ร. ไปเติมเอาเองนะครับว่าคืออะไรไม่กระดี๊กระด๊าไม่อะไรอย่างนี้ เป็น fierce แต่มีความมั่นใจในตัวเอง มีลูกเล่น มีแบบหยั่งเชิงกันนิดๆอะไรอย่างนี้ ก็เหมือนแบบเขาทำงานของเขาไปงานของเขาในวันนั้นเป็น MC เราก็ยังไม่ได้จีบเลยยังแบบอารมณ์แบบสมมติเขาอยู่ร้านเหล้าก็จะนั่งมองเขาอย่างนี้ มองแป๊ปหนึ่งพอเขามองผมก็ไม่มองไม่อะไรประมาณนี้ครับ พอเขาหันกลับไปผมก็มองใหม่

นี่คือวิธีของเสือเหรอ ?
อาร์ต พศุตม์ : เช็กก่อนว่าแบบอยู่ดีๆจะแบบบุ่มบ่ามเข้าไปเลยเขาบอกใครก็มองๆแอบให้เพื่อนมองว่าเขามองหรือเปล่า ก็แกล้งมองแต่ไม่มองมีทีมๆครับ เพราะถ้าผมไม่มีทีมผมไม่จีบผมไม่ค่อยจีบผู้หญิงเอง ส่วนใหญ่จะชอบแบบหว่านเสน่ห์ ชอบมองแล้วแบบอือ… ไป ถ้าเกิดโอเคมองแล้วก็แบบมองกลับมานะ ก็บอกเพื่อนว่าไปขอให้หน่อยอะไรอย่างนี้ จริงๆจะไม่ค่อยรุกก่อน



อะไรเป็นสัญญาณที่ทำให้เราพอจะรู้ว่าคนนี้เดินหน้าต่อ?
อาร์ต พศุตม์ : มองตามเขามองตามเราพอเห็นเขามองตามตอนนั้นน่าจะเป็น BlackBerry อยู่นะครับ ก็ให้เพื่อนเข้าไปขอให้

เขาอาจจะเป็นคนนอกวงการด้วยมั้ง เวลามีคนมองเข้ามาเขาก็จะมองว่ามาเกาะอาร์ตหรือเปล่าเนี่ยมีมั้ย สำหรับการคอมเมนต์ประมาณนี้จากการตัดสินของคนอื่น ?

อาร์ต พศุตม์ : ด้วยเขาเพิ่งเปิดตัวไปทุกคนคิดว่าเขาเป็นไฮโซหมดเลย คิดว่าผมเกาะเขาด้วยซ้ำด้วยลุกของเขาเพราะเขาเป็นคนค่อยข้างเทสต์ดีพอสมควร เทสต์ดีไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือไม่ว่าด้วยอะไรก็แล้วแต่หรือว่าหุ่นของเขา อะไรเขาก็จะมีการว่าเหมือนผมคบกับไฮโซเหรอไม่ใช่ การเกาะกินไหมไม่ใช่ ทุกวันนี้เขาก็ช่วยทำงานผมก็แบ่งในสิ่งที่ผมได้ให้เขาเก็บดูแลที่บ้านไป





ไฮโซอะไรยืนสับหมูเก่งขนาดนั้น?
อาร์ต พศุตม์ : นั่นสิครับ ทั้งหมดทั้งมวลคือมาจากผมทั้งนั้นก็เลยมายืน วันแรกผมขายกันสามคนเองมีผม มีเขา มีน้องอีกคนหนึ่งแค่นั้นเอง ก็ฝึกเขาจนเป็นแล้วเขาก็ไปฝึกไปเกณฑ์พวกพี่น้องเขามาทำอะไรอย่างนี้

เวลามีความรักแต่ละครั้งการยอมรับจากที่บ้านเป็นอย่างไรบ้าง?
อาร์ต พศุตม์ : พ่อแม่ไม่ว่าอะไรเลยครับ พ่อแม่ไว้ใจผมตั้งแต่ผมเริ่มดูแลครอบครัวได้แล้ว เขามองว่าเราได้แล้วแหละก็ปล่อยเหมือนเขาคงรู้สึกว่ากำจัดมากไม่ดี ก็กลายเป็นว่าเรารักใครพ่อแม่ก็รักด้วย

ย้อนกลับมากับความสัมพันธ์เนี่ยระหว่างทางที่มันเดินทางไปเราบอกว่า เราก็ยังคงเจ้าชู้อยู่ 30 เปอร์เซ็นต์ มันมีจุดที่ตัดจบเหลือศูนย์ไหม ?


อาร์ต พศุตม์ : 20 เปอร์เซ็นต์ของผมเนี่ยมันเป็นการมองมากกว่า มันเป็นการเหมือนแบบมันเป็นการมองแบบจะมีคนที่มีคนเคยพูดบอกว่าการไม่เจ้าชู้คือการไม่มองใครเลยผมว่ามันจะทำให้ไฟหมดลงไปเรื่อยๆ เรารู้สึกว่าการมองการบริหารเสน่ห์มันก็เป็นแบบนิดหนึ่งมีกล้ามดูดีอะไรอย่างนี้ มองผู้หญิงไหมก็มอง การมองแต่ไม่ได้ไปอะไรด้วย

อย่างตัวอาร์ตจุดไหนมันเป็นจุดที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้แหละขยับเคลื่อนที่ขึ้นมาเรื่อยๆในเรื่องของพื้นที่ในหัวใจของเรา หรือของเขาและมันมีการคุยกันถึงจุดที่ เราเดินมาด้วยกันใช่ไหม เรามีแค่กันและกันแล้วใช่ไหมหรืออะไรแบบนี้ มันมีสิ่งนี้เกิดขึ้นไหม?
อาร์ต พศุตม์ : มีครับ แต่ว่าด้วยทั้งหมดทั้งมวลเขาเป็นคนขยันที่ผมบอกเขาเริ่มเป็นมือขวาผมได้ตลอดเวลา แต่เขาเป็นคนขยัน เป็นคนไม่ได้อยู่กับที่ต่อให้เขาจะทำไปขายอะไรก็แล้วแต่นู่นนี่ ก็ยังดีก็ยังรู้สึกรู้จักทำมาหากิน ไม่ใช่แบบอาร์ตมีเงินแล้วเนอะนอนอยู่บ้านเฉยๆก็ได้เขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ผมชอบคนขยันแล้วพอเรา ถ้าคนในสังคมที่มองผมในตอนนี้ผมเป็นคนขยันคนหนึ่ง ซึ่งคนที่อยู่กับเราก็ต้องเป็นคนขยันเพราะถ้าเกิดคนที่อยู่บ้านแล้วก็ไปนอนแบบรอกลับมาจะเป็นอย่างไร นั่งเล่นโทรศัพท์ก็อยู่กับผมไม่ได้

แล้วทุกวันนี้ต่อให้มีคนรู้หมดแล้วว่าตอนนี้อาร์ตมีแฟนก็ยังมีสาวๆพร้อมเดินเข้าหาอีกมั้ย ?
อาร์ต พศุตม์ : ก็มีนะครับ ก็คุยคุยในที่นี้คุยแบบพี่น้องดีกว่า คุยแบบคนรู้จักกันประมาณนั้นมากกว่าครับ