ตร.สอบปากคำ "น้องพร" น่าจะไม่มีความเชื่อมโยงฆาตกรรมสามี

2024-02-06 18:29:58

ตร.สอบปากคำ "น้องพร" น่าจะไม่มีความเชื่อมโยงฆาตกรรมสามี

Advertisement

 ตร.สอบปากคำ "น้องพร"  แล้วไม่พบความผิดปกติ น่าจะไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุฆาตกรรมสามี

จากกรณีที่นายกิตติโชติ หรือ "่ช่างกิต" อายุ 37 ปี ก่อคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ "ใหม่" เตอั้น อายุ 33 ปี เนื่องจากหึงหวง น.ส.วรรณพร หรือ "พร" ภรรยาของ "นายใหม่" ที่คบหากันมานานถึง 17 ปี ทั้งนี้สังคมเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของ น.ส.พร หลังจากออกมาให้ข่าวขอโทษสังคม ยอมรับว่าเป็นต้นเหตุให้สามีถูกฆ่า แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการตายของสามีนั้น

เมื่อวันที่  5  ก.พ. 67 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา ได้แจ้งข้อหากับ 4 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันกับ "ช่างกิต" อุ้มฆ่านายใหม่ และนำร่างไปทิ้งไว้ริมถนนมอเตอร์เวย์  หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67  ฐานปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย โดยทั้ง 4 ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดย ทั้งหมดให้การปฏิเสธ

พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา  กล่าวต่อว่า   ได้นำ น.ส.วรรพร หลักแหลม อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก็ไม่พบความผิดปกติ น่าจะไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุฆาตกรรมนายใหม่ ซึ่งได้เก็บข้อมูลจากมือถือของ น.ส.วรรณพรทั้งหมดเพื่อตรวจสอบต่อไป