เจอตัวแล้วนักร้องลูกทุ่งสาวต้นตอปมแย่งผัว !! ขอรับผิดทุกอย่าง วอนผู้เสียหายให้อภัย

2024-02-06 12:40:52

เจอตัวแล้วนักร้องลูกทุ่งสาวต้นตอปมแย่งผัว !! ขอรับผิดทุกอย่าง วอนผู้เสียหายให้อภัย

Advertisement

เจอตัวแล้วนักร้องลูกทุ่งสาวต้นตอปมเจอแฉแย่งผัว !! "อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา" ขอรับผิดทุกอย่าง วอนผู้เสียหายให้อภัย ลั่น ขออยู่กับตัวเองไปก่อน 



คืนเขาเมื่อเธอไม่ใช่ของเราคืนเขาไป ยอมแพ้แล้วไปให้ไกลซะดีกว่า !! สำหรับประเด็นร้อนแรงนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังไหมไม่รู้ รู้เพียงแค่ว่าเธอคนนี้เจอแฉดอดไปแย่งสามีชาวบ้านมานอนกกนอนกอด ทำเอาครอบครัวร้าวฉานไม่มีชิ้นดีทั้งๆ ที่บ่มรักมาตั้ง 4 ปี แต่กลับแพ้เสน่ห์นักร้องชั่วข้ามคืน ด้านชาวเน็ตไม่อยู่นิ่งขอรวมพลพรรคออกมาประณามความหยาบช้าในจิตใจแม่เสือสาวนัยน์ตาสวยคนนี้ ซึ่งปมนี้ก็ได้โยงใยไปถึงนักร้องคนหนึ่งแห่งเมืองขอนแก่น "อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา" จนต้องปิดคอมเมนต์ใน TikTok ไปเลยทีเดียว 






ล่าสุด "อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา" นักร้องสาวที่ถูกพุ่งเป้าปมแย่งสามี ได้ออกมาโพสต์ยอมรับในสิ่งที่ทำลงไปเรียบร้อยแล้วความว่า



“ขอโทษในสิ่งที่หนูไม่รู้ ขอโทษจากหัวใจ ตอนนี้หนูปล่อยทุกอย่างคืนตามความถูกต้องขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้

ขอโทษพี่ๆ พี่น้องแฟนเพลงรวมถึงฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแม่เด็ก หนูยอมรับผิดทุกอย่าง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก #หนูเชื่อคนง่ายไป บทเรียนหนู ขออยู่คนเดียว ทำงานของหนูต่อ จากนี้ไปไม่ดึงใครเข้ามาอีก โพสต์สุดท้าย”





ทั้งนี้ หลังจากที่ "อ๋อมแอ๋ม" โพสต์ยอมรับผิดไป ก็มีแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาส่งกำลังใจ โดยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหากผิดแล้วรู้ตัวว่าผิดก็ยอมรับคือสิ่งที่ถูกต้อง ขอโทษ และกลับตัวกลับใจแก้ไขใหม่ได้เสมอ ถือว่าเป็นบทเรียน