เปิดแชท "ช่างกิต" เชื่อ "พร" ท้องก่อนลงมืออุ่มฆ่า "ใหม่"

2024-02-06 10:50:06

เปิดแชท "ช่างกิต" เชื่อ "พร" ท้องก่อนลงมืออุ่มฆ่า "ใหม่"

Advertisement

เปิดแชท "ช่างกิต"เชื่อ "พร" ตั้งท้องถึงขั้นให้เพื่อนช่วยตัดสติ๊กเกอร์ชื่อลูกติดท้ายรถ ก่อนลงมืออุ้มฆ่า"ใหม่"

จากกรณีที่นายกิตติโชติ หรือ "่ช่างกิต" อายุ 37 ปี ก่อคดีอุ้มฆ่า  นายธนาสันต์ หรือ "ใหม่" เตอั้น อายุ 33 ปี  เนื่องจากหึงหวง น.ส.วรรณพร หรือ "พร" ภรรยาของ "นายใหม่" ที่คบหากันมานานถึง 17 ปี ทั้งนี้สังคมเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของ น.ส.พร หลังจากออกมาให้ข่าวขอโทษสังคม ยอมรับว่าเป็นต้นเหตุให้สามีถูกฆ่า แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการตายของสามีนั้น

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.67  นายนนท์ หัวหน้างานของช่างกิต และ พร   เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 21 ม.ค.67 ช่างกิตไลน์มาบอกว่าเมียท้อง พร้อมบอกว่าจะเลิกเกเร และยังขอให้ช่วยทำสติกเกอร์ติดท้ายรถเป็นชื่อลูกให้ โดย ช่างกิต ตั้งชื่อลูกว่า พรีม เพื่อให้ชื่อคล้องกับ พร ทั้งที่ยังไม่ทราบว่าลูกเพศอะไร

อย่างไรก็ตามเมือสอบถาม "พร"ได้ตอบกรณีช่างกิต บอกกับเพื่อนว่าพรตั้งท้องว่า ช่างกิตคิดไปเอง หนูไม่ได้ท้อง แต่ยอมรับว่าตอนนั้นที่บอกช่างกิตไปว่าท้องเพื่อเรียกร้องความสนใจเฉย ๆ

ทั้งนี้มีผู้พบศพ "นายใหม่" เมื่อเย็นวันที่ 29 ม.ค.67 เวลาประมาณ 17.16 น.  ก่อนจะโทรแจ้ง 191  และนำมาสู่การจับกุม "ช่างกิต" พร้อมพวกประกอบด้วยนายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต นายปานเทพ หรือ แท๊ป  นายสุขสงกรานต์ หรือ กรานต์ และ น.ส.อภิสรา หรือ นิว