“ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังใด๋” เพลงรักมาแรง รับวาเลนไทน์นี้ จาก 2 ศิลปินคู่ใหม่ “ไผ่ พงศธร” และ “เฟิร์น กัญญารัตน์”

2024-02-06 14:30:11

“ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังใด๋” เพลงรักมาแรง รับวาเลนไทน์นี้ จาก 2 ศิลปินคู่ใหม่ “ไผ่ พงศธร” และ “เฟิร์น กัญญารัตน์”

Advertisement

เรียกได้ว่าฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว สำหรับเพลงลำดับที่ 4 ในอัลบั้ม ถนน คน เพลิน กับเพลง “ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังใด๋” จากหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ที่โคจรมาพบกันครั้งแรกกับ “เฟิร์น กัญญารัตน์” ลูกทุ่งสาวอินดี้ยุคใหม่ ที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจและยังแต่งเนื้อร้อง-ทำนองเพลงนี้เองอีกด้วย กับแนวเพลงรักหวานซึ้งรับวานเลนไทน์นี้ ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้เพียงไม่กี่วัน ยอดวิวพุ่งกว่า 1 ล้านวิว พร้อมติดเทรนด์มาแรง #10 ในช่อง YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังใด๋” ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้ว ถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ทั้ง Music Story และ MV Cutdown เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบรักผู้หญิงคนหนึ่งมากจนไม่รู้จะพูดออกมายังไง ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็เพิ่งอกหักช้ำรักกลับมาและอาจจะต้องขอเวลาทำใจ เมื่อพี่ชายอยู่ในอาการตกหลุมรัก น้องสาวจึงอาสาแต่งเพลงให้ เพื่อมอบให้กับผู้หญิงที่แอบชอบอยู่ และเมื่อสิ้นสุดทางเพื่อน “ความรัก” มันล้นใจจะบอกรักยังไงให้เขารับรู้ เลยกลายเป็นภารกิจสุดน่ารักในแบบพี่ชาย-น้องสาวในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้นั่นเอง สามารถเข้าไปชม MV ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังใด๋ และเป็นกำลังใจให้กับ 2 ศิลปิน ไผ่ พงศธร และ เฟิร์น กัญญารัตน์ จากอัลบั้ม “ถนน คน เพลิน” ได้แล้ว วันนี้! ทางแอปพลิเคชั่น Plern และทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL



ไผ่ พงศธร เล่าว่า “ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลง ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังใด๋ รู้สึกได้ถึงความจริงใจในเพลงนี้ และเป็นครั้งแรกที่ผมต้องร้องซ่อมถึง 4 รอบ โดยการปรับการร้องใหม่ ลดเสียงลูกคอลง ให้ไปในทิศทางเดียวกับเสียงน้องเฟิร์น เพื่อที่จะให้เพลงนี้ฟังสบายๆ อบอุ่นๆ เข้ากับเนื้อเพลงที่แปลว่า สิฮักแบบใด๋อีก มันคือที่สุดของที่สุดในคำว่ารักแล้ว และที่สำคัญไม่ใช่เป็นแค่ความรักแบบหนุ่มสาวอย่างเดียว มันแปลว่าใครก็ได้ที่มีความรักให้กันและกัน เป็นพ่อแม่ก็ได้ เป็นพี่ชายน้องสาวก็ได้ ไผ่อยากให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของความรักเยอะๆ เพราะความรักเป็นกาวใจที่ดี ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ”