หนุ่มโลกอีกใบของ "พร" เผยฝ่ายหญิงพูดหวานเอาใจเก่ง

2024-02-06 10:11:25

หนุ่มโลกอีกใบของ "พร" เผยฝ่ายหญิงพูดหวานเอาใจเก่ง

Advertisement

 
หนุ่มโลกอีกใบของ "พร" เผยฝ่ายหญิงเป็นคนพูดหวาน  เอาใจเก่ง 

จากกรณีที่นายกิตติโชติ หรือ "่ช่างกิต"อายุ 37 ปี ก่อคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ "ใหม่" อายุ 33 ปี เนื่องจากหึงหวง น.ส.วรรณพร หรือ "พร" ภรรยาของ "นายใหม่" ที่คบหากันมานานถึง 17 ปี ทั้งนี้สังคมเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของ น.ส.พร หลังจากออกมาให้ข่าวขอโทษสังคม ยอมรับว่าเป็นต้นเหตุให้สามีถูกฆ่านั้น

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอ (นามสมมติ)  โลกอีกใบของ น.ส.พร ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ  ว่า  ผม เริ่มรู้จักกับพร จากตอนที่เขามาสมัครงานที่เดียวกัน   โดย น.ส.พรมาจีบผมก่อนจึงได้คบหากันซึ่งพรบอกว่าโสดเหมือนกันไม่มีใคร ทำงานที่เดียวกันเจอกันทุกวัน  และได้คบหากัน  ตอนจีบเขาซื้อน้ำมาให้ผมกิน พรเป็นคนพูดหวาน เข้าคนง่าย ๆ  แรก ๆเอาใจ ไปกินข้าวด้วยกัน ก็เลยคบหาดูใจกัน  ผมเคยไปบ้านเขา เขาเองก็เคยมาบ้านผม เพื่อนๆก็รู้ว่าคบกับพร  โดยเขาบอกว่าอยู่บ้านกับพ่อ เพราะตอนอยู่กับผมไม่เคยมีเรื่องผู้ชายเลย  สามารถเช็กโทรศัพท์กันได้ เลยเข้าใจว่าเขาไม่ได้มีสามีจริง ๆ ตอนหลัง ๆ จากที่เคยดูโทรศัพท์ได้ก็ดูไม่ได้ 

"ตอนผมไปบ้านเขาไม่มีรองเท้าคนอื่น เสื้อผ้าผู้ชายไม่มี  เข้าไปห้องนอนก็ไม่มีเสื้อผ้าของใหม่ เวลาไปหาพรหลัง 4 ทุ่มไปแล้ว บางทีเขาก็โทรมาให้มาหาหลัง 4 ทุ่ม ไม่เคยอยู่จนเช้า อยู่จนเที่ยงคืนตี 1 ก็กลับแล้ว แต่ก็เคยค้างคืน เพราะเขาบอกว่าพ่อเขาจะกลับมาประมาณตี 2 ทั้งนี้หลังเปลี่ยนที่ทำงานก็ไม่ค่อยได้เจอกัน"นายเอ กล่าว

ส่วนประเด็นที่ คุณนนท์ หัวหน้างานของช่างกิตและพร บอกว่าเขาเห็นผมที่ทำงานของเขา ยืนยันว่าผมไปจริง 1 ครั้ง เนื่องจากพรขอให้ไปเป็นเพื่อน ซึ่งวันนั้นผมก็เจอช่างกิต ผมยกมือไหว้เขาแต่เขาไม่ยกมือไหว้ผม  และที่ผมไม่เคยไปอีกเลยเพราะว่าต้องทำงาน เวลางานไม่ตรงกับพร 

ขอบคุณรายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD