เคลียร์ใจทั้งน้ำตา !! เจอแล้วตัวกลางเชื่อมสัมพันธ์สุดร้าวฉาน "แทค - ต้นหอม"

2024-02-04 00:05:06

เคลียร์ใจทั้งน้ำตา !! เจอแล้วตัวกลางเชื่อมสัมพันธ์สุดร้าวฉาน "แทค - ต้นหอม"

Advertisement

เคลียร์ใจทั้งน้ำตา !! เจอแล้วตัวกลางเชื่อมสัมพันธ์สุดร้าวฉาน "แทค - ต้นหอม" สุดท้ายจบดีแฮปปี้เอนดิ้ง



ถือว่าเป็นวินาทีปลดล็อกปมติดค้างภายในจิตใจเรียบร้อย สำหรับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" กับ "แทค ภรัณยู" หลังเลิกรากันไปแบบจบไม่สวย พร้อมบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง วันนี้ทั้งสองได้ย้อนกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ซึ่งต้องบอกว่างานนี้จะไม่สำเร็จลงง่ายๆ เลยหากไม่มีตัวแปรสำคัญคนนี้ 






ซึ่งหลังจากที่จบความสัมพันธ์กัน "ต้นหอม - แทค" ก็ได้แยกย้ายไม่เคยติดต่อหรือเจอหน้ากันอีกเลยตลอดระยะเวลา 10 ปี แต่เนื่องด้วย "ต้นหอม" เจอหมอดูทักว่าถ้าไปออกรายการขายของต้องไปกับดาราดวงสมพงศ์ หนึ่งในนั้นคือหนุ่ม “แทค” ถึงจะเป็นงานยากกุมขมับ แต่เธอก็ได้ปลดล็อกยอมเผชิญหน้าอดีตคนรัก โดยทั้งคู่ได้เปิดใจในรายการแฉด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตา ว่า



แทค : “10 ปี ไม่เจอกัน ทั้งรายการทั้งอะไรไม่เคยเจอ วันนี้เจอกันวันแรก คุยกันวันแรก ตั้งแต่เลิก ไลน์ ไอจี เฟซบุ๊ก เบอร์โทร ทุกอย่างหายไปหมด ผมบล็อก”

ต้นหอม : “ไลน์บล็อกถาวร ไม่สามารถแอดกันได้ เขาบล็อก ก็ตีกัน (หัวเราะ)”

แทค : “เมื่อก่อนก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน เขาแรงมา นี่ก็หวดเหมือนกัน แต่อายุเริ่มเยอะก็เบาๆ มีลูกแล้ว เป็นเพื่อนกันหมดครับ”



ต้นหอม : “ปัจจุบันก็เป็นเพื่อนกันแหละ บรรยากาศก็แปลกๆ ก็คนเคยตีกันเนอะ วันนี้มาเจอกันครั้งแรก”



ไปรายการก็ไม่เจอกัน?
แทค : “ผมไม่ได้ไป ไม่ได้ออก แน่นอนว่าผมอยู่ฝั่งละคร อย่างรายการเขาอาจจะมาก่อนเทปนึง ผมอาจจะมาเทปสาม ก็ไม่ได้เจอกันอยู่ดี เพราะวงการเขารู้ว่าใครเลิกใคร ไม่ให้เจอกัน ไม่บังเอิญเจอกันด้วยนะ ไม่เคยเดินเจอกันด้วย ถ้าจะติดตามข่าวกันก็ตามข่าว เลื่อนไปเจอแค่นั้นเอง ขนาดติดต่องานก็ผ่านผู้จัดการนะ”



10 ปีที่ผ่านมา มีอะไรค้างคาไหม?
แทค : “10 ปีที่ผ่านมาเราพูดไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรที่ต้องค้างคา ไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจ ไม่มีอะไรที่เสียดาย เราพูดไปหมดแล้ว แต่วันนี้ที่มาเราดีใจที่ได้มาเจอกัน ดีใจที่ได้มาคุยกันอีกครั้งนึง แน่นอนเราจะไม่ต้องมาแบบ เอ้ย หอมมา แทคมา คราวนี้เราก็เจอกันได้ ทักทายกันได้ปกติแล้ว”

ต้นหอม : “ถามว่ามีอะไรติดค้างในใจ (เสียงสั่น น้ำตาคลอ) มันมีเรื่องนึงที่เรารู้สึกผิดมาโดยตลอด คือวันที่เราเดินออกมา เราให้สัมภาษณ์สื่อเราไม่ได้ปกป้องเขาเท่าที่ควร หอมก็รู้สึกว่ามันค้างในใจตรงนี้ ถ้ามีโอกาสหอมก็อยากขอโทษ ตอนนั้นหอมสัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ อารมณ์ร้อนไป ก็รู้สึกมีเรื่องนึงที่ติดค้างในใจ แล้วถ้ามันเคลียร์ได้หรือปลดล็อกได้ก็อยากขอโทษ (เช็ดน้ำตา) อยากปลดล็อกว่าถ้าวันนึงเราเป็นอะไรไปขึ้นมา ยังมีใครที่เรายังรู้สึกติดค้างหรือเปล่า ก็รู้สึกว่าเขาก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เราควรขอโทษเขา แล้วมันก็ผ่านเวลามานานแล้ว ไม่ได้อยากเป็นศัตรูกับใคร แล้วตอนนั้นมันเป็นความตั้งใจของหอมเองด้วยที่จะเลิก แล้วก็ขอจับผิดแล้วกัน แต่มันผ่านไปแล้ว เรารู้สึกว่ามีมิตรดีกว่าศัตรูอยู่แล้ว เราไม่มีความจำเป็นต้องโกรธกัน เรามีลูกแล้ว ทุกคนเปลี่ยนไปแล้ว อยู่กับปัจจุบันดีกว่า”



แทค : “ผมไม่ได้โทษเขาเลย ไม่มีอะไรอคติเขาเลย ไมได้ว่าอะไรเลยจริงๆ ผมรู้ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่ต่างคนต่างร้อน ต่างคนต่างใส่กันหมด แต่แน่นอนอย่างที่ผมบอกว่าเวลามันค่อยๆ เยียวยา ไม่เป็นอะไร ถึงช่วงนั้นผมจะโดนอะไรหนักขนาดไหน ผมเป็นผู้ชาย มันยืดอกอยู่แล้ว รับได้อยู่แล้ว ไม่โวยวายอยู่แล้ว สบายๆ ตอนนั้นผมเองก็ไม่ดีด้วย (ไปมีคนอื่น?) โห เยอะ หลังจากนี้ไปออกรายการก็เจอกันได้” 





สุดท้ายงานนี้จะจบลงอย่างสวยงามไม่ได้เลย หากไม่ได้ตัวกลางคนสำคัญคนนี้ อย่าง "เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล" ภรรยาคนสวยของหนุ่ม "แทค" นั่นเอง ที่เป็นคนเชื่อมรอยร้าวที่ค้างเติ่งนานเป็น 10 ปี โดย "เบลล์" ได้เข้าไปคอมเมนต์ "ต้นหอม" ในโพสต์โยนหินถามทาง หลังหมอดูทักให้พาคนดวงสมพงศ์มาออกรายการด้วยกัน ซึ่งคนดวงสมพงศ์คนนั้นก็คือแฟนเก่าที่เลิกรากันมาเป็นสิบปีแล้วอย่าง "แทค ภรัณยู" โดย "เบลล์" เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดวงสมพงษ์จริงๆ ค่ะ เดี๋ยวเจอกันน้า” ซึ่ง ภรรยาที่แสนดีก็เป็นคนติดต่อ "แทค" ให้กับ "ต้นหอม" กระทั่งได้ออกรายการ เคลียร์สิ่งที่ค้างคาใจกันไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตา




อีกทั้งสาว "เบลล์" ยังเป็นคนพา "แทค" มาส่งถึงสตูดิโออีกด้วย โดยเธอโพสต์ภาพคู่กับสามี และแคปชั่นเก๋ๆ ว่า "มาส่งจองกูวอนไปทำงานซะหน่อย" ด้านชาวเน็ตและเพื่อนๆ ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมความหล่อความสวยของสามีภรรยาคู่นี้เป็นจำนวนมาก