"หมอช้าง"เผยไฮไลท์ดวงชะตา 12 ราศี ปี 2567

2024-02-02 21:51:34

"หมอช้าง"เผยไฮไลท์ดวงชะตา 12 ราศี ปี 2567

Advertisement

"หมอช้าง"เผยไฮไลท์ดวงชะตา 12 ราศี ปี 2567 

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.67 เพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  เผยแพร่คำทำนาย "รวมไฮไลท์ดวงชะตา 12 ราศี ปี 2567" ดังนี้ 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.

เป็นปีที่ชีวิตมีความคึกคักหลายเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องงาน มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ควรหาอะไรทำเพิ่มเติมเพื่อขยับขยาย มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ในปีนี้ ได้บริหารเงินจำนวนมาก ดวงความรักกำลังเดินหน้าต่อ มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องบุตรบริวาร

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค. เป็นปีที่ความเหนื่อยจะนำมาสู่ความก้าวหน้าที่ดีของชีวิต โดยเฉพาะอาชีพอิสระจะส่งผลดี งานคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีแรื่องให้เสียเงินแทบจะตลอดทั้งปี แต่ก็เป็นปีที่หาเงินได้มากขึ้น เรื่องสุขภาพต้องระวังการเจ็บป่วยที่จะเกิดขึ้นได้บ่อย

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย. 

งานที่เกี่ยวกับการเจรจา ติดต่อ งานออนไลน์ รวมถึงงานที่ต้องเดินทางไกลๆข้ามจังหวัด ข้ามประเทศจะส่งผลดี การเงินเป็นราศีที่เรียกว่ามีโชคแบบจัดเต็ม แต่มาเร็วไปเร็วพอสมควร ต้องวางแผนจัดการให้ดี  ด้านความรักถือว่าเป็นปีที่ต้องใจเย็นค่อยเป็นค่อยไป ไม่ควรรีบเร่ง

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ต้นปีนาทีทองเรื่องงาน คิดจะทำอะไร ต้องรีบลงมือ เป็นช่วงที่ดวงมีตัวช่วย ผลักดันสู่ความสำเร็จได้ดี การเงินโดยรวม มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต มีความมั่งคั่งร่ำรวยมากกว่าที่เคย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เตรียมรับข่าวดี 12 ปีมาครั้งเดียว เป็นปีที่พบเจอการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จะได้เริ่มต้นในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ติดอันดับราศีมีดวงโซคลาภมากที่สุด ในปี 2567

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นปีที่การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลง ธุรกิจการค้าขายดีมีกำไร และจะนำมาซึ่งการหมุนเงินที่เยอะมากต้องใช้ความรู้ความสามารถ และบริหารจัดการอย่างละเอียดรอบคอบมากขึ้น

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นปีที่ดวงการงานได้ขยับไปอยู่ในจุดที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น มีข่าวดีรออยู่มากมาย ขอเพียงอย่าปล่อยโอกาสที่เข้ามาหลุดมือไป การเงินโดดเด่นเรื่องโชคลาภ เป็นปีที่รับทรัพย์เงินทองไหลมาเทมา

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นปีที่ชีวิตต้องเจอการปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ตั้งใจเพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ตั้งเป้าหมายไว้ ในเรื่องการเงินถือว่าปี 67 สามารถหาเงินได้เยอะขึ้น แต่ก็ยังคงมีเรื่องให้เสียเยอะเช่นกัน

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นปีที่พบเจอแสงสว่างคอยนำทาง อุปสรรคในปีก่อนจะพลิกไปในทางที่สดใส ดวงการเงินเปิดทาง มีโอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่ปัญหาของคนรอบตัวจะวนเวียนให้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย. 

ดวงดาวที่ดีเริ่มเดินหน้าเต็มกำลัง โดยเฉพาะช่วงต้นปีนาทีทองต้องลุยทันทีอย่ารีรอจังหวะดวงดาวการเงินโคจรอย่างรวดเร็ว ต้องรีบคว้าโอกาสให้ทัน ความรักถึงเวลาแห่งการเริ่มต้น มีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้น

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-16 ธ.ค. 

เป็นปีที่จะได้โอกาสในการทำงานมากขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา หยิบยื่นโอกาสที่ดี ได้หุ้นส่วนพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ที่จะส่งผลดี เป็นปีที่จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ความรักมีข่าวดี เป็นราศีอันดับต้นๆที่จะได้สละโสดในปี 2567

ราศีธนู 17 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นปีแห่งความท้าทาย เตรียมพบเจอกับเส้นทางใหม่ในชีวิต ได้เริ่มในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ปีนี้ดวงชาวราศีธนูจะมีเรื่องต้องใช้เงินเยอะมาก ความรักไร้กังวล คนมีคู่มีข่าวดีเรื่องทายาท การมีลูกมีบุตร เรื่องสุขภาพต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ


ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา