ตัวแม่มาแต่ไหนแต่ไร !! "พิม ซอนย่า" โยนหลักฐาน "แบรด พิตต์" เคยตามจีบ

2024-02-02 15:20:09

ตัวแม่มาแต่ไหนแต่ไร !! "พิม ซอนย่า" โยนหลักฐาน "แบรด พิตต์" เคยตามจีบ

Advertisement

ตัวแม่มาแต่ไหนแต่ไร !! "พิม ซอนย่า" โยนหลักฐาน "แบรด พิตต์" เคยตามจีบ 



นับว่าเป็นดาราสาวที่สร้างตำนานสวยกินคนมาตั้งไหนแต่ไรจริงๆ สำหรับ "พิม ซอนย่า คูลลิ่ง" กับวีรกรรมแซ่บซ่าสมัยวัยละอ่อนที่เธอและเพื่อนซี้อย่าง "ลูกเกด" จูงมือกันมาเล่าในรายการ Club Friday Show ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาหลายคนต่างอื้อหือฮือฮาไม่คิดว่าความปังจะบังเกิดมาตั้งแต่กาลก่อนโน้น 






โดย "พิม ซอนย่า" เล่าย้อนความหลังวันวานถึงเหตุการณ์ที่มีพระเอกซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง "แบรด พิตต์" มาขายขนมจีบว่า 



" เขามาจีบค่ะ หลายรอบมาก ตอนนั้นพิมมีแฟนแล้วพิมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนใส่หมวกแก๊ปแล้วเราก็เต้นๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายก้มเข้ามาอยู่ใต้หมวกแล้วบอกเราว่าขอเต้นกับเราได้ไหม แล้วเราก็สตั๊นท์แป๊บหนึ่ง "แบรด พิตต์" นี่ !! เราก็บอกเขาว่าเราต้องไปขอแฟนเราก่อนนะ แล้วก็พาเขาไปหาแฟนเรา"



"พิม" บอกต่ออีกว่า "วันนั้นเขาบอกเราว่า ขอบคุณมาก แล้วก็แลกเบอร์กัน และก็เคยไปทานข้าวด้วยกันค่ะ"





ถึงแม้ว่าเรื่องเมาท์ฉ่ำๆ ที่ "พิม" และ "ลูกเกด" นำออกมาพูดดูคล้ายจะกลายเป็นเรื่องตลก เพราะบางคนก็มองว่าเป็นเรื่องกุขึ้นมาก็ได้ เพื่อเรียกเรตติ้งให้รายการ แต่แล้วล่าสุดโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพยืนยัน "พิม ซอนย่า" และ "แบรด พิตต์" สมัยหนุ่มสาวทั้งคู่ได้มีโอกาสกระทบไหล่ร่วมเฟรมกันด้วย น่าเสียดายที่ทั้งสองไม่ได้ลงเอยกัน ไม่เช่นนั้นเมืองไทยเราต้องมีซุปตาร์ "แบรด พิตต์" เดินโฉบไปเฉี่ยวมาให้เจอบ่อยๆ แน่นอนเลย



เอาเป็นว่าชาวเน็ตขี้สงสัยทั้งหลายคงหายเคลือบแคลงใจแล้วสินะ และต้องบอกอีกอย่างนึงว่า "พิม ซอนย่า" คือนางเอก - นางแบบบระดับประเทศนะจ๊ะ นางคือตัวแม่ตัวมัมสมัยนั้นจริงๆ