“กระแต” สลัดผ้าติดปีกแดงเสิร์ฟลุคร้อนฉ่า ดันเจอทักก็อป “เจนี่” หรือเปล่า ?

2024-02-02 11:20:08

“กระแต” สลัดผ้าติดปีกแดงเสิร์ฟลุคร้อนฉ่า ดันเจอทักก็อป “เจนี่” หรือเปล่า ?

Advertisement

 
ร้อนฉ่าไม่แพ้กัน “กระแต อาร์สยาม” สลัดผ้าติดปีกแดงเสิร์ฟลุคร้อนฉ่า ดันเจอทักก็อป “เจนี่ อัลภาชน์” หรือเปล่า ?

เรียกได้ว่าขายดาเมจความแซ่บซ่าร้อนแรงอยู่ดีๆ ก็ไม่วายเจอกับคอมเมนต์ทักเชิงแซะจนได้ สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่ล่าสุด (1 ก.พ.2567) สาวเจ้าก็เพิ่งจะเสิร์ฟลุคร้อนฉ่าต้อนรับวาเลนไทน์ ด้วยการสลัดผ้าเปลือยเรือนร่างแปลงโฉมเป็นนางฟ้าติดปีแดง พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “unleash your inner desire and ignite those fiery connection #valentines”

“กระแต อาร์สยาม” สลัดผ้าเปลือยเรือนร่างเสิร์ฟลุคติดปีกแดงขยี้ใจ ร้อนฉ่าไฟลุกสุดๆ 

“เจนี่” สุดเซ็กซี่ เปลือยกายสุดเซ็กซี่ พร้อมปีกนางฟ้า 

อื้อหือ “เลดี้ปราง” ปล่อยลุคสวมบราลูกไม้ สวยสะกด เสน่ห์เกินต้านมาก




ซึ่งภายหลังจากที่ได้เห็นสาวกระแตในลุคดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันกระหน่ำกดไลก์ คอมเมนต์ และสาดไฟลุกซูฮกนักร้องสาวกันรัวๆ เลยทีเดียว

แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์ซูฮกและฮือฮาตาลุกจากหลายๆ คนแล้วนั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ยิงคำถามเชิงแซะว่า... “ทำไมปีกเหมือนเจนนี่เลย ก็อปปะคะ” พร้อมกับปิดท้ายด้วยอิโมจิมองบน โดยก่อนหน้านี้ทางด้านนางเอกหน้าเด็ก “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้มอเพชร” ก็เพิ่งจะปล่อยดาเมจความเซ็กซี่ไฟลุกในลุคสลัดผ้าเสิร์ฟลุคนางฟ้าพร้อมกับติดปีกขาวแสนขยี้ใจไปหยกๆ



และแน่นอนว่างานนี้ “กระแต” ก็ไม่ปล่อยผ่านจึงเข้ามาตอบกลับว่า... “ไม่เหมือนน้า ของแตรปีกสีแดงค่ะ คือ แตรถ่ายรูปเซตนี้ไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ กะจะปล่อยต้นเดือนความรักนี้ ธีมคิวปิดมันก็มีปีกกันหมดน้า แต่น่าจะบังเอิญว่าอาจจะคิดไปแนวๆ เดียวกันค่ะ^^”



ขอบคุณอินสตาแกรม : janienineeleven ,  krataersiam8