"ท็อป-เบน-แม็กซ์" 4 Kings2 เสิร์ฟความสุข บุก รร.ไตรมิตรวิทยาลัย

2024-02-02 10:00:34

"ท็อป-เบน-แม็กซ์" 4 Kings2 เสิร์ฟความสุข บุก รร.ไตรมิตรวิทยาลัย

Advertisement

"ท็อป-เบน-แม็กซ์" 4 Kings2 เสิร์ฟความสุข บุก รร.ไตรมิตรวิทยาลัย



ปังข้ามปี กับภาพยนตร์ 4 Kings2 เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ส่ง 3 นักแสดง นำทีมโดย ท็อป-ทศพล หมายสุข, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ พร้อมด้วย อรรถกร บุญเพ็ง ผู้ช่วยผู้กำกับ ยกทัพความสนุกและของรางวัลพรีเมียม ณ ห้องประชุม โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567






นางสาวธัญลักษณ์ โพธิ์ช่วย รองผู้อำนวยการโรงเรียน ให้การต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึกให้กับนักแสดง และทีมงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.มั่นวัตร์ เจริญชัยสมบัติ รอง ผกก.ป.สน.พลับพลาไชย 2 และ ร.ต.ท.ชูเกียรติ อิฎฐกรพันธ์ รอง สว.(จร.)สน.พลับพลาไชย 2 ร่วมงาน โดยมี นายธนกร ตั้งมั่นทศธรรม เลขานุการสมาคมนักเรียนเก่าสามจีน-ไตรมิตรวิทยาลัย ดำเนินรายการ





3 นักแสดง ท็อป-เบน-แม็กซ์ และ อาร์ ผู้ช่วยผู้กำกับ เปิดพื้นที่การเรียนรู้ให้กับนักเรียนมัธยมชั้นปีที่ 1 ปีที่ 3 และปีที่ 5 ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ แชร์ประสบการณ์วัยรุ่น พูดคุยแบบเป็นกันเอง ปิดท้ายด้วยการร่วมทำกิจกรรมเล่นเกม รับของที่ระลึกจากภาพยนตร์ ได้แก่ เสื้อชอป และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากนักแสดง สร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจ เสริมด้วย ร.ต.ท.ชูเกียรติ อิฎฐกรพันธ์ รอง สว.(จร.)สน.พลับพลาไชย 2 ที่มาให้ความรู้ สอนใจวัยรุ่น ในการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท





ติดตามกิจกรรม และ ข่าวสาร ภาพยนตร์ 4 Kings2 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com 

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm , www.facebook.com/shinesaengad.venture 

Youtube : www.youtube.com/@neramitnungfilm3074 , www.youtube.com/@shinesaengad.venture 

Instagram www.instagram.com/neramitnung.film , www.instagram.com/shinesaengad.venture 



Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official , www.tiktok.com/@shinesaengadventure 



#4Kingอาชีวะยุค90 #4Kings2 #กูมาเยือน #เดือดกว่าที่เคยเจอ #1990ขีดสุดของความบ้า #NeramitnungFilm #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #ฉายแสงแอดเวนเจอร์