"มิค บรมวุฒิ" เผยเคล็ดลับความปัง "เบนซ์ พรชิตา" หลังงาน - เงินเข้าถาโถม !! (มึคลิป)

2024-02-01 18:50:50

"มิค บรมวุฒิ" เผยเคล็ดลับความปัง "เบนซ์ พรชิตา" หลังงาน - เงินเข้าถาโถม !! (มึคลิป)

Advertisement

มีของดีต้องบอกต่อ "มิค บรมวุฒิ" เผยเคล็ดลับความปังของ "เบนซ์ พรชิตา" หลังงาน - เงินเข้าถาโถม !! 



หลังปีใหม่มานี่เรียกได้ว่า "เบนซ์ พรชิตา" คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีนางเอกเบอร์ต้นของประเทศจริงๆ โดยเธอมาพร้อมหุ่นที่เป๊ะปังกว่าเดิม แถมความสวยก็พราวสง่าราวกับนักแสดงหน้าใหม่เลยทีเดียว แต่ๆๆ ก่อนหน้านี้ไม่ยักจะเห็นมีวี่แววถึงความปังอลังการของเธอเลย งานนี้เราจึงต้องไปจ่อไมค์ถามผู้เป็นสามีอย่าง "มิค บรมวุฒิ" ถึงความเปรี้ยงปังพลังออร่าที่คุณภรรยากำไว้ในมือ ณ ตอนนี้ มีที่มาอย่างไร ?






โดย "มิค" ได้เล่าเอาไว้ว่า "มันเหนือความคาดหมาย ยกตัวอย่างง่ายๆ เลย กรณีของ "เบนซ์" เราดูไว้ต้นๆ ปีที่แล้ว ตอนที่มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย "แม่หมอสายมู" บอกว่า ปลายปีข้ามมาต้นปีนี้ 67 เนี่ย "เบนซ์" จะปังมาก เราก็นั่งคิดว่าจะปังได้ยังไง เราดูมาทั้ง 3 ศาสตร์เลยนะ โหราศาสตร์เอย จิตสัมผัสเอย แล้วก็ไพ่ มันก็ออกมาเหมือนกัน เราคิดว่ามันจะจริงเหรอ แล้วใครจะไปคิด ว่าอยู่ดีๆ เบนซ์ได้เป็นพรีเซนเตอร์ กลับมาเล่นอรอินทร์ เมียหลวงอะไรของเขานั่น ก็ดูสิ ใครจะไปคิด ตอนนั้นมันไม่มีวี่แววเลย ปั๊ดโธ่"





งานนี้ "มิค" ได้กล่าวสรุปทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจว่า "ใครอยากรู้ว่าจะต้องทำอะไร วางแผนชีวิตยังไง หรือว่าแก้ไขยังไง สำหรับปีนี้ ปี 67 จะรออะไรครับ ไปจองเลย เพจแม่หมอสายมู เชื่อมิค"





ปังรับปีมังกร !! พ่อมิคยอมรับ "แม่หมอสายมู" แม่นมาก บอกตั้งแต่ปีที่แล้วว่า แม่เบนซ์ จะปังตั้งแต่ต้นปี ตอนนี้แม่ครองทุกสื่อ แม่นขนาดนี้ไปจองกันเลย #แม่หมอสายมู #atimelesshoro 

https://www.facebook.com/momsaimu?mibextid=ZbWKwL 

จองคิวที่นี่ https://page.line.me/atimelesshoro