ลั่นไม่ได้เกิดมาเป็น "เมียน้อย" ใคร !! "แบม ไพลิน" ควงพ่อของลูกแจงดราม่า

2024-02-01 12:00:37

ลั่นไม่ได้เกิดมาเป็น "เมียน้อย" ใคร !! "แบม ไพลิน" ควงพ่อของลูกแจงดราม่า

Advertisement

ลั่นไม่ได้เกิดมาเป็น "เมียน้อย" ใคร !! "แบม ไพลิน" ควงพ่อของลูกแจงดราม่า ยัน รู้จักผิดชอบชั่วดี



แค่ประเด็นสละตำแหน่งมิสแกรนด์นั้นยังดราม่าไม่พอ มาต่ออีกประเด็นที่เด็ดดวงพวงสวรรค์ยิ่งกว่า นั่นก็คือ ข่าวลือสะบัดที่กล่าวหาว่าสามีหรือพ่อของลูกในท้อง "แบม ไพลิน วงษา" นั้น มีภรรยาและมีลูกเล็กๆ อีก 2 คนอยู่แล้ว ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาวต้องปรี่ออกมาไลฟ์สดพูดคุยทำความเข้าใจกับแฟนๆ และชาวเน็ตต่อประเด็นร้อนที่กำลังถูกพูดกันไปปากต่อปากราวกับสึนามิพัด  






โดยในไลฟ์นั้น "แบม ไพลิน" ได้ออกมาพร้อมกับ "แม็ก" สามีสุดเท่ โดยชี้แจงด้วยความมั่นใจว่าตัวเธอนั้นมิได้เป็นเมียน้อยอย่างที่ทุกคนกล่าวหา พร้อมบอกว่าขณะที่เธอกำลังคบหากันนั้น "แม็ก" ได้เลิกรากับเมียเก่าแล้ว และเธอได้พูดเกี่ยวกับคนที่เอาข้อมูลผิดๆ มาพูดจะถูกดำเนินการทางกฎหมายต่อไป  





ท่ามกลางชาวเน็ตที่ยังคงนำประเด็นนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา อาทิ อุตส่าห์เดินทางมาได้ไกลขนาดนี้แล้ว ไม่น่ามาแป้กเพราะผู้ชายเลย ถ้าท้องกับผู้ชายโสดอันนี้เข้าใจได้ ยินดีด้วย แต่นี่เค้ามีครอบครัวแล้วอ่ะแกร , กำลังจะก้าวไปเส้นทางเดียวกับอิงฟ้าแล้วแท้ๆ เสียดายโอกาสชีวิตแทนเลยอ่ะ คือสามารถรวยได้ โดยที่ไม่ต้องพึ่งผู้ชายรวยๆ เลยนะ โอ้ยยยยยยย , มันทิ้งคนอื่นมาหาเราได้ ทำไมมันจะทิ้งเราไปหาคนอื่นอีกไม่ได้ ยังไม่ต้องไปถึงความเห็นใจลูก ผญ.ด้วยกันเลย แค่ตัวเองน่ะ ทำไมทำร้ายตัวเองได้ขนาดนี้ ฯลฯ