เศร้า! “อโนเชาว์ ยอดบุตร” เสียชีวิต หลังเป็นเจ้าชายนิทรา 35 ปี

2018-03-21 13:25:29

เศร้า! “อโนเชาว์ ยอดบุตร” เสียชีวิต หลังเป็นเจ้าชายนิทรา 35 ปี

Advertisement

หลังจากที่ประสบเคราะห์กรรม เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนกลายเป็นเจ้าชายนิทรามาเป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษ “อโนเชาว์ ยอดบุตร” ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 58 ปี


ภาพ Facebook: บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์



มีรายงานจากข้อความทางอินสตราแกรม @djpchod ของ “ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ว่า "อโนเชาว์ ยอดบุตร" อดีตนักแสดงเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองได้จากไปอย่างสงบแล้ว ด้วยวัย 59 ปี หลังจากที่ต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรามาเป็นเวลาร่วม 35 ปี หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะกำลังนั่งรถกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “รักกัน วันละนิด” ที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อกลับที่พัก เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2526 ซึ่งร่างของอโนเชาว์กระเด็นออกจากรถและศีรษะฟาดพื้น เป็นเหตุให้ก้านสมองได้รับความกระทบกระเทือน ร่างกายไม่สามารถรับรู้ความรู้สึกใดๆ ต้องนอนรักษาตัวเป็นเจ้าชายนิทราจนชั่วชีวิต








ภาพ Facebook: บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

โดยนับจากที่ประสบอุบัติเหตุ “อโนเชาว์” ก็ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจาก “นางอำไพ ยอดบุตร” คุณแม่ของเขาเป็นเวลานานกว่า 28 ปี ก่อนหน้าที่ “คุณแม่อำไพ” จะได้เสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 14 เม.ย.2555 และฝากฝังลูกชายสุดที่รักไว้กับพี่สาวคนที่สามของอดีตพระเอกดาวรุ่งคือ “น.อ.หญิง เอื้อมพร ยอดบุตร” ซึ่งรับหน้าที่ดูแลน้องชายมาโดยตลอดตราบจนลมหายใจสุดท้าย















“อโนเชาว์ ยอดบุตร” เป็นบุตรชายคนสุดท้องในจำนวนบุตรชาย-หญิงทั้ง 8 คน ของ นางอำไพ ยอดบุตร กับนายเอื้อม ยอดบุตร จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก่อนเข้าวงการบันเทิง และกลายเป็นนักแสดงที่น่าจับตา โดยเคยได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงประกอบชายยอดเยี่ยม ประจำปี 2525 จากเรื่อง “เทพธิดาโรงงาน”


ภาพ  @djpchod



สำหรับกำหนดการพิธีศพของ “อโนเชาว์” นั้นมีกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ ในวันนี้ (21 มี.ค.) ถึงวันที่ 25 มี.ค. ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 26 มี.ค. 61



นิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ “คุณอโนเชาว์” สำหรับการจากไปครั้งนี้ด้วยนะคะ และขอให้คุณอโนเชาว์ได้ไปสู่สุคติ ไม่มีความเจ็บปวดป่วยไข้ใดๆ มาแพ้วพานได้อีกแล้ว...

และหากเป็นไปได้...ขอให้ "คุณอโนเชาว์" ได้พบกับคุณแม่ผู้เสียสละในภพภูมิอันสุขสงบแห่งนั้นในที่สุดด้วยนะคะ