“เปรมชัย”ปฏิเสธข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน

2018-03-20 12:10:55

“เปรมชัย”ปฏิเสธข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน

Advertisement

“ศรีวราห์”เผย “เปรมชัย”พร้อมคนขับรถปฏิเสธข้อหาร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงาน สั่งการ บก.ปปป. สรุปสำนวนให้เสร็จภายใน 30 มี.ค.นี้



เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 มี.ค. นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อบเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายยงค์ โดดเครือ คนขับรถ พร้อมด้วย นายวิทูล แย้มพราย ทนายความ เดินทางมายัง กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ(บก.ปปป.) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงาน ตามที่พนักงานสอบสวน บก.ปปป.ออกหมายเรียกให้มาพบในวันนี้


พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป. กล่าวว่า หลังจากการแจ้งข้อหาและสอบปากคำแล้ว จะอนุญาตให้กลับได้ เนื่องจากนายเปรมชัยและนายยงค์เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง ส่วนคดีที่เกี่ยวข้องกับ บก.ปปป.จะสามารถสรุปสำนวนภายในสิ้นเดือนนี้หรือไม่นั้น ไม่สามารถตอบได้ แต่จะพยายามเร่งรัดให้เร็วที่สุด





ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำนายเปรมชัย และนายยงค์ด้วยตนเอง กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายเปรมชัย และนายยงค์ ได้ให้ถ้อยคำพอสมควร แต่ยังให้การปฏิเสธข้อหากล่าวหา ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงานในวันนี้เนื่องจากพบพฤติกรรม ร่วมกันกระทำความผิด ส่วนการเร่งรัดคดีได้สั่งการให้ บก.ปปป.สรุปสำนวนคดีภายใน 30 มี.ค.นี้ ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ที่อัยการร้องขอเพิ่มนั้น จะเร่งให้เสร็จภายในสัปดาห์นี้ โดยจะไปติดตามผลด้วยตนเอง