“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” อวดลุคแซ่บซ่า-ขาวทิ่มตา เห็นแล้วว้าวชวนใจว้าวุ่นสุดๆ

2024-01-16 14:00:08

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” อวดลุคแซ่บซ่า-ขาวทิ่มตา เห็นแล้วว้าวชวนใจว้าวุ่นสุดๆ

Advertisement

 
ส่องชุดเดินช้อปปิ้งของวัยกำลังทำทรง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” อวดลุคแซ่บซ่า-ขาวทิ่มตา เห็นแล้วว้าวชวนใจว้าวุ่นสุดๆ

ปล่อยซีนสวย ซีนแซ่บ มาให้แฟนๆ ได้ว้าวกันอีกแล้ว สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดังดีกรีนางเอกอย่าง “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ที่ก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งจะปล่อยภาพเซ็กซี่ซู่ซ่าชวนใจว้าวุ่นมาให้ได้ชมในชุดบิกินีสีชมหวานไปหยกๆ




และล่าสุด (14 ม.ค. 2567) สาวเก๋ไก๋ก็ได้ปล่อยชอตเด็ด ชอตแซ่บเวอร์มาให้แฟนๆ ได้อื้อหือฮือฮากันอีกแล้ว กับเซตเดินซื้อของชิลล์ๆ ในชุดว้าว เป็นเดรสสายเดี่ยวดีไซน์เว้าหลังอวดความขาวเนียน และเว้าด้านหน้าอวดวความจั๊วะไม่แพ้กัน และนอกจากนี้ในส่วนของหน้าอกหน้าใจก็ทั้งอวบอึ๋ม ทั้งขาวสะดุดตาไม่แพ้กันเลย

พร้อมกันนี้สาวเก๋ไก๋ก็ยังเขียนแคปชั่นแซวตัวเองเอาไว้ว่า... “วัยกำลังทำทรงจ้าาา” แน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นความสวย ความแซ่บ และขาวออร่าแบบเต็มเฟรมของสาวเจ้าแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ เช่น “ชอบเก๋ แต่งตัวแบบนี้ สวยธรรมชาติ เซ็กซี่ธรรมชาติ ไม่พยายาม”, “แต่งอีกนะชอบบบบ สวยแซ่บบ”, “ต้องแบบนี้สิค้าถึงจะเรียกว่าสวยของแทร่”, “แซ่บแบบถึงใจ แซ่บแบบพริกล้านเม็ด”, “หู้ยยยย ชอบบบ”, “นี่แหละเก๋ไก่ เวอร์ชั่น 2024 สวย แซ่บ เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ”, “โหววววว”, “ต้าวเก๋ไม่อ่อนโยนแล้ว”, “เก่แต่งแบบนี้ สวยแบบไฟลุกมากกก”, “สวยยยไม่ไหววว”, “เผ็ชชชและสวยมากกกก” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : kaykai_ntch