ปังมาก ! “กระแต” อวดบ้านหลังงามหลังที่ 6 ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง

2024-01-16 12:30:34

ปังมาก ! “กระแต” อวดบ้านหลังงามหลังที่ 6 ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง

Advertisement

 
หรูหราน่าอยู่ทุกมุม “กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังงามหลังที่ 6 ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ด้านแฟนๆ แห่ยินดี-ชื่นชมความเก่ง ความปัง

เรียกได้ว่าใช้คำวิพากษ์วิจารณ์และดราม่าว่าแซะมาเป็นพลังผลักดันตัวเองให้ประสบความสำเร็จ และมีแรงฮึดสู้ได้แบบปังปุริเย่สุดๆ สำหรับนักร้องสาวแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” ที่ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเพลงหรือธุรกิจสาวเจ้าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว




ล่าสุด (15 ม.ค.2567) สาวกระแตก็ได้ออกมาอวดความสำเร็จอีกครั้ง หลังทุ่มซื้อบ้านหรูหลังงามหลังที่ 6 ที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง โดยงานนี้นักร้องก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายข้อความเผยความในใจพร้อมกับขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ได้ถีบตัวเองจนมีทุกวันนี้เอาไว้ว่า...

“#ด้วยน้ำพักน้ำแรง บ้านหลังที่ 6 ของฉัน เราไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อม มีเงินทองกองให้ลูกหลาน และแตรเริ่มจากติดลบค่ะ ฉันโคตรจะภูมิใจในตัวเองเลย



จากการทำมาหากินแบบสัมมาอาชีวะ จริงใจกับทุกงานที่ได้ทำ มันทำให้เรามีวันนี้จริงๆ การจะมาจุดนี้ได้ แน่นอนว่ามันโคตร !เหนื่อยเลย (เหนื่อยของคนเราไม่เท่ากัน) รู้แค่ว่า ใครทำ10 แตรทำ 100 !! ใครใส่ 100 แต่ไป 1000 ! และจะยังไม่หยุด จนกว่าจะสานฝันตัวเองให้ครบ^^ #ปีนี้บริษัทและโรงงานที่กำลังเริ่มสร้าง ใกล้เสร็จแล้วววว

และยังมีอีกหลายโปรเจคใหญ่ๆ ที่เตรียมลุยอีกเยอะมาก!! ยังเหนื่อยอีกเยอะเลย 55555 #ขอบคุณทุกแรงผลักดันและกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้เราถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้ ^^

**ป.ล.หลังนี้ตั้งใจซื้อเป็นโฮมออฟฟิศ (ชั่วคราว) เพื่อให้ทีมงานได้อยู่กัน แต่ว่าเดี๋ยวบริษัทของเราที่สร้างใหม่ก็ใกล้เสร็จแล้ว เลยไม่รู้จะเอาไว้ทำไรเลย (แวะมาดูบ้าน มัวถ่ายแต่บ้าน แต่ลืมถ่ายรูปตัวเองกับบ้านเลย)


แตรขอเป็นพลังใจให้กับทุกความฝันนะคะ สู้และสู้เท่านั้น แค่เราเชื่อว่า “ทำได้” สมองและร่างกายเรา จะหาทางทำมันให้ได้แน่นอน ขอแค่ตั้งใจและพยามยามอย่างจริงจัง อย่าเพิ่งพูดคำว่าทำ “ไม่ได้” ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ #สู้ไปด้วยกันนะคะ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมนักร้องสาวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  krataersiam8