"พัคมินยอง" ไม่รอด !! เจอ Dispatch แฉฉ่ำๆ พัวพันแฟนเก่าขี้ฉ้อ

2024-01-15 13:05:49

"พัคมินยอง" ไม่รอด !! เจอ Dispatch แฉฉ่ำๆ พัวพันแฟนเก่าขี้ฉ้อ

Advertisement

"พัคมินยอง" ไม่รอด !! เจอ Dispatch แฉฉ่ำๆ พัวพันแฟนเก่าขี้ฉ้อ 



เป็นอย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า "คังจงฮยอน" CEO เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล อดีตแฟนของนางเอกแถวหน้าชาวเกาหลี "พัคมินยอง" (Park Min Young) ถูกจับกุมข้อหายักยอกทรัพย์ ทำเอาดาราสาวต้องหลบหน้าหายตัวไปจากวงการนานพอสมควร 






ล่าสุดสื่อเกาหลีชื่อดังอย่าง Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า "พัคมินยอง" โกหกเรื่องรับเงินจากแฟนเก่า 'คังจงฮยอน' หลังฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่าตลอดระยะเวลาการคบหากัน เขาเคยซื้อกระเป๋าให้ดาราสาวเพียงใบเดียวเท่านั้น 



โดย Dispatch ได้ทำรายงานพิเศษ ที่ตั้งข้อสงสัยว่า "พัคมินยอง" บอกว่าเธอไม่รู้ถึงพฤติกรรมของคังจงฮยอนขณะออกเดทกับเขาในตอนแรก พร้อมยืนยันว่าเธอไม่เคยได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากเขาเลย แต่รายงานของ Dispatch แสดงให้เห็นว่า "พัคมินยอง" ได้รับเงิน 250 ล้านวอน หรือประมาณ 190,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ในขณะที่ออกเดทกับฝ่ายชาย โดยเงินถูกส่งจากบริษัทของ "คังจงฮยอน" ไปยังบัญชีธนาคารส่วนตัวของซุปตาร์สาวผ่านกระบวนการสามขั้นตอนด้วยกัน 



ซึ่ง Dispatch ไขความกระจ่างออกมา เงินส่วนนั้นมาจากบริษัทในเครือของ "คังจงฮยอน" ที่ถูกยึดไป และปลอมแปลงให้เป็นเงินกู้ จากนั้นส่งไปยังบัญชีของ "พัคมินยอง" พร้อมระบุว่าเป็น "เงินค่าครองชีพ" นั่นเอง 



หลักฐานจากการพิจารณาคดีแสดงว่าบัญชีธนาคารของ "พัคมินยอง" นั้นได้รับเงินจาก "คังจงฮยอน" ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงินมากกว่า 60.0 พันล้านวอน (ประมาณ 45.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) เพื่อระดมทุนจาก Bithumb และบริษัทในเครือ 



ทั้งนี้ Dispatch ได้ติดต่อเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้ง "คังจงฮยอน" และ "พัคมินยอง" ซึ่ง "คังจงฮยอน" ปฏิเสธที่จะตอบ ขณะที่ Hook Entertainment ต้นสังกัดของ "พัคมินยอง" บอกกับ MBC ว่าพวกเขากำลังพิจารณารายงานของ Dispatch ว่าเป็นความจริงทั้งหมดหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ