แห่ส่งกำลังใจ “กวาง กมลชนก” เผยภาพแอดมิต รพ. พร้อมเล่าอาการป่วยที่สะสมมานาน

2024-01-14 17:10:12

แห่ส่งกำลังใจ “กวาง กมลชนก” เผยภาพแอดมิต รพ. พร้อมเล่าอาการป่วยที่สะสมมานาน

Advertisement


“กวาง กมลชนก” เผยภาพแอดมิต รพ. พร้อมเล่าอาการป่วยหมอนรองกระดูกสันหลังกดทับเส้นประสาท โชคดีไม่หนักถึงขั้นต้องผ่าตัด ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจและอวยพรให้รักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “กวาง กมลชนก” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (13 ม.ค.2567) เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพขณะที่กำลังนอนแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าอาการป่วยที่สะสมมานาน




โดยงานนี้ “กวาง กมลชนก” ก็ได้ระบุรายละเอียดพร้อมกับเผยข้อความขอบคุณทุกกำลังใจเอาไว้ว่า... “ขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยมาให้กวางนะคะ กวางมีอาการปวดขามานานแล้วค่ะ(แต่ทน) ช่วงหลังมีปวดหลังและมีอาการชาเพิ่มขึ้นมา และบางวันปวดมากๆจนนอนไม่หลับเลย…..คราวนี้ทำ x-ray และ MRI พบว่าเป็นหมอนรองกระดูกสันหลังกดทับเส้นประสาทค่ะ แต่ยังเป็นไม่มากจนถึงขั้นต้องผ่าตัดนะคะ คุณหมอรักษาด้วยวิธีประคับประคองอาการไม่ให้เป็นมากขึ้น(จะได้ไม่ต้องผ่าตัด) และดูแลกระดูกที่ยังดีอยู่ให้แข็งแรงต่อไป

หลังจากนี้คือต้องทำกายภาพบำบัด สร้างกล้ามเนื้อและต้องมียาประจำเพิ่มขึ้นมาอีก แต่ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะเวลานี้ได้กลับบ้านแล้วค่ะ และต้องใช้ชีวิตแบบระวังมากขึ้น



ดูแลตัวเองดีๆ นะคะทุกคน สังขารไม่เที่ยงค่ะสุขภาพนั้นสำคัญมากอย่าสมบุกสมบันเกินไปแบบกวาง ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ…ขอบพระคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ (ขอขอบพระคุณคุณหมอปิยวัฒน์ สัพโสศัลยแพทย์กระดูก และเจ้าหน้าที่ร.พ สินแพทย์ทุกฝ่ายที่ดูแลกวางเป็นอย่างดีนะคะ)”



ขอบคุณอินสตาแกรม : kwang.kamolchanok