ลูกชายเจอข่าวซุ่มคบหนุ่ม "คุณแม่" มีความคิดเห็นเป็นเช่นไร ?

2024-01-12 19:00:12

ลูกชายเจอข่าวซุ่มคบหนุ่ม "คุณแม่" มีความคิดเห็นเป็นเช่นไร ?

Advertisement

ลูกชายเจอข่าวซุ่มคบหนุ่ม "คุณแม่" มีความคิดเห็นเป็นเช่นไร ?



ตกเป็นข่าวดังหลังมีความสนิทสนมแนบแน่นจนอาจจะเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์" และ "ตุลย์ ภากร" แฟนๆ ก็แอบลุ้นจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้หรือไม่ ? เพราะช่วงนี้ดูจะมีโมเมนต์จิ้นๆ ปล่อยออกมาเป็นระยะๆ ไปท่องเที่ยวมีกิจกรรมร่วมกันตลอด และที่สำคัญยังบอกกับสื่ออีกว่าไม่ติดถ้าใครจะจับคู่ให้ ยินดีกับความสุขของทุกๆ คน เอ้าๆๆ แล้วมันยังไง ไหนๆๆ ออกมาเฉลยสักทีดีไหม "พี่มิว - พี่ตุลย์" จ๋า






ล่าสุด "คุณแม่" ของหนุ่ม "มิว" ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงลูกชายว่า แม่เลี้ยงลูกมาให้ความรักทุกอย่าง ตอนนี้ลูกจะทำอะไรเราก็แฮปปี้ เขาจะคิดอะไร หรือจะไปตรงไหนก็สนับสนุน ยังไงก็ลูกเรา เพราะฉะนั้นเราเลี้ยงกันมา เราดูแลดีมากก็อยากให้เขามีความสุขในสิ่งที่เขาเลือก แล้วแต่เขา เขาอาจจะชอบใคร หรืออะไร เพราะสมัยนี้มันกั้นไม่ได้อยู่แล้ว ยังไงก็ลูกเรา ลูกทำอะไรเราก็มีความสุข ถ้าลูกมีความสุข เราก็มีความสุข โดย "คุณแม่" ได้เผยความรู้สึกทั้งหมดในงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 47 มติชน 





ต่อข้อถามว่า "มิว" ได้เคยเข้ามาปรึกษาเรื่องหัวใจกับคุณแม่บ้างไหม ? คุณแม่ ตอบว่า "ก็คุยก็ปรึกษา เราไม่ได้ปิดกั้นว่าจะเป็นหญิงหรือชาย น้องอาจชอบผู้หญิงหรืออะไรก็คือแล้วแต่เขา เราก็ให้อิสระลูกเรา ที่บอกว่าอะไรที่มีความสุข เราก็มีความสุข เราไม่ได้อยู่กับเขาตลอด อย่างที่บอกเราก็ให้สิ่งที่ดีที่สุดที่เราให้สำหรับความเป็นพ่อเป็นแม่แล้วค่ะ"