อุ๊ย ! “หมาก ปริญ” รับบทพ่อบ้านใจกล้า บ่นเมียออกสื่อแล้วหนึ่ง

2024-01-12 15:55:55

อุ๊ย ! “หมาก ปริญ” รับบทพ่อบ้านใจกล้า บ่นเมียออกสื่อแล้วหนึ่ง

Advertisement


ฮันนีมูนนี้รับบทพ่อบ้านใจกล้า “หมาก ปริญ” ใจเด็ดโพสต์บ่น “คิมเบอร์ลี่” ออกสื่อแล้วหนึ่ง

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันอย่าง “หมาก ปริญ” และ “คิมเลอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ได้เกี่ยวก้อยกันไปฮันนีมูนแล้ว โดยงานนี้ “หมาก-คิม” ก็ได้แพ็กกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเติมความหวานที่ประเทศนิวซีแลนด์ และทั้งคู่ก็ได้ทยอยปล่อยภาพ ปล่อยโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้ว




แถมล่าสุด (11 ม.ค. 2567) ทางด้าน “หมาก ปริญ” ก็มีโมเมนต์ออกมาให้แฟนๆ แห่เอ็นดูกันยกใหญ่ กับโมเมนต์แอบบ่นเมียออกสื่อ ด้วยการโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า... “ตื่น 6 โมง เมียเสร็จ 9 โมงค่าาาา โบสถ์ ทะเลสาบ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวปนเอ็นกันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้าน “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ก็บอกให้ชิลล์นิ๊”

และวันนี้ (12 ม.ค. 2567) หนุ่มหมากก็ได้เผยภาพนั่งชมวิวภูเขาสุดสวย พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “ตื่นตี 5 มารอเธอ” ซึ่งแน่นอนว่าโพสต์นี้ก็ไม่วายถูกเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาแซวกันยกใหญ่อีกครั้ง เช่น “ฆ่าเวลาศรีแต่งตัว”, “ให้เวลาเมียแต่งตัวนิดนึงนะ”, “บอกด้วยน๊าว่าวันนี้ใช้เวลารอกี่ชม.เที่ยวให้สนุกคร๊าบ”, “พี่ก็ตื่นเช้าไป”, “พี่หมากก็เช้าไป”, “ให้เวลากับคุณเมียได้แต่งตัวสวยๆนะค่ะพี่หมาก”, “เอาอีกแล้วพ่อบ้าน นั่งรอเมียอีกแล้ว55555555 เที่ยวให้สนุกน้า ”, “วิวสวยมากก นั่งรอไปค่ะ น้องสวยอยู่”, “น่ารักจังรอภรรยา” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : mark_prin