เลิกราอย่างผู้ดี๊ผู้ดี !! ไม่สาวไส้ "เป็กกี้" เฉลย ยุติสัมพันธ์กันนานแล้ว

2024-01-10 14:50:49

เลิกราอย่างผู้ดี๊ผู้ดี !! ไม่สาวไส้ "เป็กกี้" เฉลย ยุติสัมพันธ์กันนานแล้ว

Advertisement

เลิกราอย่างผู้ดี๊ผู้ดี !! ไม่สาวไส้ "เป็กกี้" เฉลย ยุติสัมพันธ์กันนานแล้ว ลั่น ไม่กลับไปอ่านหนังสือเล่มเดิมอีก 



นับว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิตอย่างหลักเลี่ยงไม่ได้ สำหรับ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่ต้องยอมปล่อยมือกับ "ฐากูร" สามีหลังอุตส่าห์ครองรักกันมากว่า 11 ปี ซึ่งก็เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจมากๆ ในช่วงข้ามปี 66 - 67 พร้อมแห่ส่งพลังใจให้เธอก้าวต่อไปในเส้นทางแห่งความสุขสงบที่ตัวเธอเลือก 






ล่าสุด "เป็กกี้" สาวมากเสียงหัวเราะได้ตัดสินใจออกรายการแฉ เทปวันที่ 8 ม.ค. 67 โดยมีบางช่วงที่พิธีกรถามว่า กลับมาคุยกันไม่ได้แล้วอย่างนั้นหรือ ? ซึ่งเธอตอบว่า "เอ่อ เป็กว่าหนังสือเล่มเดิมเราอ่านไปแล้ว เรารู้เนื้อในมันหมดแล้วค่ะ ไปอ่านเล่มใหม่ดีกว่าค่ะ" ด้านพิธีกรตามขยี้ต่อว่า ตอบแบบนี้คือจบไม่ดีนะ ? ซึ่ง "เป็กกี้" บอกว่า "มันก็ดีที่สุดเท่าที่มันได้ ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว"





งานนี้ "เป็กกี้" พูดอย่างชัดเจนเลยว่า 

"เดิมทีอยากเลิกแบบเงียบๆ หลายคนคิดว่าเพิ่งเลิก จริงๆ เลิกมาสักระยะนึงแล้ว เดิมทีอยากเลิกให้เงียบที่สุดเท่าที่จะเงียบได้ ไม่อยากให้เป็นข่าว แต่เราพัวพันเรื่องงาน เรื่องรับงาน ถ้าไม่เคลียร์ตัวเองก็เหมือนเอกสาร คนไม่เข้าใจ ก็เลยตัดสินใจประกาศ จริงๆเลิกแบบผู้ดี ไม่สาวไส้อะไรกันมาก อยากให้ต่างคนต่างเดินทางของตัวเองอย่างสง่างามในสังคม ตอนนี้ก็เปลี่ยนผู้จัดการดีกว่า เลิกมาสักพักแล้ว ช่วงอ่อนแอเราก็มี หลังตัดสินใจเลิก ลางาน 2 วันเพื่อทำใจ บอกตัวเองขอ 2 วันเท่านั้น ต้องผ่านมันไปให้ได้"