"มายด์ ณภศศิ" สาวข้างกาย "สงกรานต์" เจอรับน้องแล้ว !!

2024-01-10 13:25:44

"มายด์ ณภศศิ" สาวข้างกาย "สงกรานต์" เจอรับน้องแล้ว !!

Advertisement

"มายด์ ณภศศิ" สาวข้างกาย "สงกรานต์" เจอรับน้องแล้ว !! 



ยังคงเป็นที่จับตามองของหลายๆ คน สำหรับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" สามีเก่าของ "แอฟ ทักษอร" ที่ล่าสุดนางเอกคุณแม่คนสวยได้เปิดตัวเปิดใจรับความรักครั้งใหม่เข้ามาในชีวิตแล้ว ซึ่งทางด้านอดีตคนรักอย่าง "สงกรานต์" เอง ที่หลังเลิกรากับ "แมท ภีรนีย์" เจ้าตัวก็ยังมิได้เปิดตัวสาวคนใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ๆๆ โลกเราเดี๋ยวนี้มันแคบลงใครจะทำอะไรมักมีคนสายตาดีส่องเห็นเสมอๆ โดยโลกโซเชียลต่างพุ่งเป้าหวานใจคนล่าสุดของ "สงกรานต์" น่าจะเป็น "มายด์ อุทัยทิพย์" หรือ "ณภศศิ สุรวรรณ" อดีตเน็ตไอดอลหมวยเซ็กซี่นั่นเอง 






ซึ่งเมื่อมีข่าวออกมาว่า "มายด์" คือสาวข้างกายคนใหม่ของ "สงกรานต์" เธอก็เริ่มเจอป่วนในโลกโซเชียลแทบจะในทันที โดยล่าสุด "มายด์" ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักของเหล่าลูกๆ สิงโตตัวน้อยที่เขาใหญ่ ทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mind_napasasi ทำเอาแฟนๆ คนติดตามทั้งหลายแห่เข้าไปส่องพร้อมรัวหัวใจให้เธออย่างสนุกสนาน ซึ่งในวิดีโอนี้ "มายด์" ได้ระบุแคปชั่นน่ารักๆ ด้วยว่า "แวะมาเล่นกับพวกผมได้นะครับพี่ๆ"



แต่ทว่ากลับมีเกรียนโซเชียลรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ไม่มีใครสวยเท่าแอฟเลย คนนี้ยิ่งไม่สวยค่ะ"



งานนี้ ไม่ได้มีการตอบโต้กลับจากทางฝั่งเน็ตไอดอลคนดัง เพียงแต่เธอเข้ามากดไลค์ให้เท่านั้น แต่ทางฝั่งกองทัพผู้พิทักษ์ความถูกต้องอย่างชาวเน็ตทั้งหลายต่างเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเกรียนคนนี้ถึงมารยาทที่ควรมีกับการวิจารณ์ใครสักคน จะว่าใครดูเงินในบัญชีด้วยเน้อทุกคน