จริงหรือไม่ ใช่หรือเปล่า ? "ไพบูลย์" สลัดรัก "กระต่าย"

2024-01-09 16:10:27

จริงหรือไม่ ใช่หรือเปล่า ? "ไพบูลย์" สลัดรัก "กระต่าย"

Advertisement

จริงหรือไม่ ใช่หรือเปล่า ? "ไพบูลย์" สลัดรัก "กระต่าย"  



กลายเป็นข่าวดังที่กำลังถูกจับตาอยู่ในขณะนี้ สำหรับ "กระต่าย พรรนิภา" ที่อยู่ก็โพสต์แคปชั่นเศร้า แถมขึ้นสถานะโสด ซึ่งระยะหลังๆ มานี้ทั้งสองไม่ค่อยจะหวานออกสื่อสักเท่าไร จึงทำเอาหลายคนมองว่าชีวิตคู่มีปัญหาถึงขั้นเลิกรากับ "ไพบูลย์ แสงเดือน" ไปแล้วก็เป็นได้ 






ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 มีคนสังเกตเห็นว่า "ไพบูลย์" ได้เข้ามาเปลี่ยนภาพปกในเฟซบุ๊กของตนเองเป็นรูปครอบครัว แต่ไม่นานก็เปลี่ยนไปเป็นรูปเพื่อนสมัยเรียนแทน อีกทั้งยังมีการโพสต์ภาพตอนออกกำลังกาย พร้อมแคปชั่นน่าสงสัยว่า “คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด”





ต่อมา "กระต่าย พรรณนิภา" ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจี ด้วยข้อความชอบกลๆ ว่า “เมื่อหัวใจคุณแตกสลาย หัวใจคุณจะเริ่มทำงาน” และ “อกอ้ายหัก” จนทำให้หลายคนเดาว่าเธอกับสามีอาจถึงคราวขาเตียงหัก ยุติความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว





งานนี้ "ไพบูลย์ แสงเดือน" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “แนะ ว่าไปอีกหละ พวกข่อยคือบ่ทันเป็นหยังอยู่ คือบ่ทันฮู้ หมู่เจ้าคือฮู้แล้ว 555555” ซึ่งเป็นการยืนยันว่า ทั้งคู่ยังรักและอยู่ด้วยกันดี ไม่ได้มีปัญหาตามที่เป็นข่าวลือแต่อย่างใด เอ้า วงแตกแยกไปส่องเรื่องอื่นต่อกันเถอะ