"หนุ่ม กรรชัย" จัดอีกโพสต์ " ซัดดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบเลยนะ

2024-01-09 10:52:51

"หนุ่ม กรรชัย" จัดอีกโพสต์ " ซัดดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบเลยนะ

Advertisement

"หนุ่ม กรรชัย" จัดอีกโพสต์ " ซัดดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบเลยนะ  ยังไม่ได้บอกว่าเป็นเรื่องอะไรเลย 

จากกรณีที่ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรชื่อดังแห่งยุค ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมียชิบหาย"

ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าหมายถึงใคร โดยต่อมา  "หนุ่ม กรรชัย" ได้กล่าวผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ว่า มันไม่มีอะไรเลย ก็โพสต์ไปลอยๆ   เอาเป็นว่าไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร เป็นเรื่องอะไร เพราะว่าผมได้รับข้อมูลบางอย่างมากจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แล้วมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ก็เลยโพสต์ลอยๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น ไม่ได้มีอะไร คือตามนั้นเลย เอาไว้เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรู้กัน แต่ที่ลงไม่ได้ต้องการจะอะไรยังไงหรอก แต่แค่รู้สึกว่าบางทีมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง ซึ่งเหมือนกับไปถูกชักจูงในยามที่เขาเอง รู้สึกเหมือนกับกำลังท้อแท้ เหมือนเจอปัญหาอะไรบางอย่าง เหมือนกับน้องขับรถไปแล้วรถมันเสียศูนย์ แล้วปรากฏว่าไปเจอคน 2 คนที่เขาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว บอกว่าผมเป็นช่างนะ ผมซ่อมได้ แต่ความจริงไม่ใช่ช่าง พอไปซ่อมแล้ว กลับกลายเป็นว่าไปกันใหญ่เลย แล้วน้องก็รถชน บาดเจ็บสาหัส แต่ 2 คนนี้ลอยตัว อะไรอย่างนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.67  "หนุ่ม กรรชัย" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ดิ้นเป็นปลาไหล ถูกทุบเลยน้า เก๊ายังไม่ได้บอกว่า เป็นเรื่องอะไรเลยนะตัวเอง"

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า  "โอ้ยยยเนาะ มีเรื่องให้ขำแต่เช้า กำลังเครียดเรื่องงานพอดี ขำเลยอ่ะ #ขอบคุณมากครับตัวตลก"


ขอบคุณเพจ หนุ่ม กรรชัย