แถ ลง แ ล้ ว !! "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ต้นตอปมดราม่าหนุ่มสาวแอบขยี้ปากในคืนอันร้อนเร่า

2024-01-05 22:05:11

แถ ลง แ ล้ ว !! "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ต้นตอปมดราม่าหนุ่มสาวแอบขยี้ปากในคืนอันร้อนเร่า

Advertisement

แถ ลง แ ล้ ว !! "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ "สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์" ต้นตอปมดราม่าหนุ่มสาวแอบขยี้ปากในคืนอันร้อนเร่า



คนหล่อขอโชว์พาวหน่อย !! "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ "สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์" ถึงเวลาออกมาเล่าเรื่องราวความฉาวอีกด้านของตน หลังโดนตำหนิอย่างรุนแรงจากโลกโซเชียล กับความไม่แมนที่ปล่อยให้สองสาว "เบียร์ - แอนนี่" รบราฟาดฟันกันเอง แล้วต้นตออย่างเขากลับปล่อยเกียร์ว่างเนิ่นนานให้เรื่องลุกลามบานปลาย กรณีแอบกระแทก "เบียร์ เดอะวอยซ์" ในงานปาร์ตี้ แต่แฟนตัวจริงอย่าง "แอนนี่" ดันตื่นมาเจอ จึงเกิดดราม่าแฉสนั่นข้ามปีโดยเพจขี้เมาท์เพจหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ดราม่าได้พุ่งไปไกลถึงครอบครัวพิธีกรชื่อดังอย่าง "กรรชัย กำเนิดพลอย" อีกด้วย ทำเอาพิธีกรพ่อลูกหนึ่งต้องออกมาซัดจัดหนัก ชี้แจงถึงความจริงที่ซ่อนอยู่ พร้อมประกาศถามหาเหตุผลที่ "เบียร์" ทำแบบนี้ 






ซึ่ง "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ได้โพสต์เรื่องราวต่างๆ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ชื่อว่า Sithipat Wanichpan (Pluem Da Firenze) โดยบอกว่า



"มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ... 

* ก่อนอื่นสำหรับเพื่อนๆ พี่น้องทั้งหลายที่แนะนำให้อยู่เฉยๆ อยู่เงียบๆ ไว้ก่อน ผมขอบคุณในความหวังดีของทุกคน แต่วันนี้ ผมควรที่จะทำในสิ่งที่ผมควรทำไปนานแล้ว 

* ผมยอมรับผิดในเรื่องของการนอกใจ และการกระทำที่ไม่ควรเช่นนี้ ผมไม่มีหน้าจะขออภัยใครๆ ด้วยซ้ำ ไม่มีข้อแก้ตัว ผมทำให้หลายๆ คนที่อยู่รอบข้างต้องผิดหวังและเสียใจ ผมละอายต่อการกระทำอย่างยิ่ง เป็นบทเรียนราคาแพง และผมก็ต้องรับมันไป ผมเสียใจกับแอนอย่างยิ่ง ที่มันเป็นเช่นนี้ ผมควรยุติความสัมพันธ์ระหว่างกัน ก่อนที่จะเริ่มมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีการจูบขึ้นจริง วันนั้น ผมนั่งคุยกับ "เบียร์" ผมเมา และทำในสิ่งที่น่ารังเกียจนี้เอง 



* การมองแฟนเป็น ATM ในมุมมองของผม การที่ผมรักได้รักใครสักคน ผมก็อยากจะซัพพอร์ตเขาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะการใช้หนี้ให้ การออกค่าใช้จ่ายต่างๆ ผมให้ด้วยความเต็มใจ แต่ผมรู้สึกเหมือนส่วนเกินของเขา บ่อยครั้งที่ผมจะกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ดูคอนเสิร์ตคนเดียว ผมเข้าใจว่าเวลางานของเขาเยอะจริง ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ในส่วนของการมีเวลาอยู่ร่วมกัน เขามักจะเอนเจอยกับคนอื่นๆ มากกว่าผม ผมรู้สึกน้อยใจในส่วนนี้ เขาบอกว่าเขาแสดงความรักไม่เก่ง และผมก็เข้าใจในส่วนนี้ 

* ผมกับแอนนี่มีปัญหากัน และเคยบอกเลิกเมื่อ 3 ปีก่อน ปัญหาก็ยังมีอยู่บ้าง แต่ว่าตัวผมเองก็ไม่ได้เด็ดขาดพอที่จะทำให้มันจบจริงๆ สักที 

* การจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ผมกล้าพูดว่าผมทำหน้าที่แฟนที่ดีที่สุดแล้ว 

* ในคืนเกิดเหตุ ระหว่างที่ผมเคลียร์กับแอน เบียร์มาขอคุยกับแอน เบียร์ รู้สึกผิดจริงๆ และจะไม่มายุ่งกับผมอีก วันรุ่งขึ้น เราก็ได้เคลียร์กันจนจบ และจบในวันนั้นไปแล้ว ต่างคนต่างแยกย้าย 



* ในคืนวันที่ 29 มีเฟกนิวส์ ออกมาว่า ผมกับเบียร์แอบมีอะไรกัน ทำให้เบียร์โกรธมาก ไม่ไว้ใจใครอีกเลย และมุ่งเป้าไปที่แอนนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นเขาเดือดดาลแบบนี้มาก่อน และผมรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุ 

* ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ"



ท่ามกลางเสียงวิพากย์วิจารณ์จากชาวเน็ตทั้งหลายที่ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว