“ปิ่น เก็จมณี” เผยข้อความซึ้งถึงพ่อของลูก ในแคปชั่นฉลองวันเกิดตัวเอง อายุครบ 50 กะรัต

2024-01-05 17:15:00

“ปิ่น เก็จมณี” เผยข้อความซึ้งถึงพ่อของลูก ในแคปชั่นฉลองวันเกิดตัวเอง อายุครบ 50 กะรัต

Advertisement

  
ฉลองพร้อมหน้าพร้อมตา “ปิ่น เก็จมณี” เผยข้อความซึ้งถึง “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เปลี่ยนเป็นเพื่อนที่ดี ในแคปชั่นฉลองวันเกิดตัวเอง อายุครบ 50 กะรัต

เรียกได้ว่าแม้จะยุติสถานะสามีภรรยากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ สำหรับ “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะหวนกลับร่วมเฟรมและฉลองคริสต์มาสร่วมกันแบบพร้อมหน้าอย่างอบอุ่นไปหมาดๆ




และล่าสุด (5 ม.ค.2567) ทางด้าน “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้ออกเรื่องราวชวนอบอุ่นหัวใจอีกครั้ง กับโมเมนต์ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 50 ปี แบบพร้อมหน้าลูกๆ ทั้ง 3 “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” และอดีตสามี

โดยงานนี้สาวปิ่นก็ได้เผยคลิปอวดความสุขที่ห้อมล้อมด้วยลูกๆ และชอตเป่าเค้ก ชอตแกะของขวัญจากลูกชายทั้ง 3 แถมยังมีชอตนั่กที่แพลนก้องมาให้แฟนๆ ได้เห็นหนุ่มเจอีกด้วย



พร้อมกันนี้ “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้เขียนแคปชั่นเผยข้อความซึ้งถึงอดีตสามีเอาไว้ในแคปชั่นด้วยว่า... “เป็นปีที่ดีดี ชีวิตเริ่มต้นที่ 50 ขอขอบพระคุณพระเจ้า พระแม่ ที่ให้ลูกตื่นขึ้นมามีลมหายใจในวันนี้ ขอบคุณแม่แป๊ดที่ 50 ปีที่แล้ว ต้อง เจ็บปวดเบ่งคลอดปิ่นโตออกมา ได้มีชีวิตดีดี มีลูกที่น่ารักทั้งสามคน มีพ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีครอบครัวใหญ่ ที่อบอุ่น มีเพื่อนที่น่ารักและจริงใจ น้อยแต่มาก ทุกคนคอยซัพพอร์ตทุกสถานการณ์ มันช่างอบอุ่นเหลือเกิน ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกใจ ทุกของขวัญ ทุกสิ่งมีความหมายกับปิ่นมากนะคะ รักนะคะมีความสุขไปด้วยกัน”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพร พร้อมกับชื่นชมโมเมนต์ดังกล่าวกันยกใหญ่


ขอบคุณอินสตาแกรม :  kejmanee