พ่อแม่เด็กเกิด 6 วันดับแจ้งความผู้เกี่ยวข้อง

2024-01-05 11:57:50

พ่อแม่เด็กเกิด 6 วันดับแจ้งความผู้เกี่ยวข้อง

Advertisement

พ่อแม่เด็กเกิด 6 วันดับ พร้อมทนายหอบเอกสารเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง

จากกรณีนายธีรพล สมพิศ อายุ 36 ปี และ น.ส.วริษรา ณีอุบล อายุ 35 ปี ภรรยา และกลุ่มญาติกว่า 40 คน เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม กับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อขอให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณี ด.ช.ชยพล สมพิศ บุตรชายเสียชีวิตหลังจากการผ่าตัดทำคลอดได้เพียง 6 วัน


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 ม.ค.67 ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นายธีรพล สมพิศ อายุ 36 ปี และ น.ส.วริษรา ณีอุบล อายุ 35 ปี ภรรยา พร้อมทนายความนำเอกสารเข้าพบ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และ พ.ต.ท.สมชาย พุทธรักษา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องเนื่องจากติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.ชยพล สมพิศ บุตรชายหลังจากการผ่าตัดทำคลอดได้เพียง 6 วัน


นายธีรพล กล่าวว่า ในวันนี้ได้เดินทางพร้อมทนายความเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และเพื่อที่จะนำศพของลูกชายส่งชันสูตรที่ แผนกนิติเวช รพ.ตำรวจ เพราะไม่มั่นใจถ้าจะส่งศพชันสูตรที่นิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งตั้งแต่ลูกชายเสียชีวิต กว่า 10 วัน ตนและครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือเยียวยา จากทางโรงพยาบาลและทางแพทย์หญิงที่ทำการผ่าคลอด แม้แต่อย่างใด