"เฉลิมชัย" ลั่นทำหน้าที่ฝ่ายค้านไม่ซูเอี๋ยฝ่ายไหน

2024-01-05 03:00:16

 "เฉลิมชัย" ลั่นทำหน้าที่ฝ่ายค้านไม่ซูเอี๋ยฝ่ายไหน

Advertisement

"เฉลิมชัย" ต้อนรับนายกสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีนแสดงความยินดีนั่งหัวหน้า ปชป.  ลั่นขอนำศรัทธากลับคืนมา  พร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้าน ไม่ซูเอี๋ยฝ่ายไหน

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.67 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนริศ ขำนุรักษ์ รองหัวหน้าพรรค นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เหรัญญิกพรรค และนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรค ให้การต้อนรับคณะสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน นำโดยนายวีระ วาณิชยพิทักษ์ นายกสมาคม นายกิตติพงษ์ เตรัตนชัย และนายไชยไว พูนลาภมงคล นายกกิตติมศักดิ์เกียรติคุณถาวร พร้อมคณะ เดินทางมาเข้าพบเพื่อแสดงความยินดีในการรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนที่ 9 พร้อมกับอวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ โดยขอให้นำพาประชาธิปัตย์กลับมารุ่งเรืองเหมือนเดิม สมาคมพร้อมที่จะยืนเคียงข้างตลอดไป


ด้านหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้กล่าวต้อนรับคณะว่า ขอบคุณที่มา ในวันนี้ กกต. เพิ่งรับรองเมื่อวานนี้ ตนก็เพิ่งเข้ามาเริ่มทำงานวันนี้วันแรก ประชาธิปัตย์ด้วยความเป็นสถาบันพรรคการเมือง เรายังต้องปรับรูปแบบต่างๆ ก็จะขอให้คงไว้เพราะ 78 ปีมีคุณค่า ถ้าเดินไปคนเดียวโดยไม่มีใครสนับสนุนส่งเสริมก็คงไปไม่ได้ และตนจะขอเอาศรัทธากลับคืนมา ประชาธิปัตย์พร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้าน ไม่ซูเอี๋ยกับฝ่ายไหน