แฟนๆ สุดฉงน !! "กงยู" ลบรูปแทบหมดไอจี มันมีเบื้องลึกอะไร ?

2024-01-04 12:00:03

แฟนๆ สุดฉงน !! "กงยู" ลบรูปแทบหมดไอจี มันมีเบื้องลึกอะไร ?

Advertisement

แฟนๆ สุดฉงน ทั้งใจหาย ทั้งเป็นห่วง !! "กงยู" ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชียลบรูปแทบหมดไอจี มันมีเบื้องลึกอะไร ? 



"กงยู" (Gong Yoo) พระเอกซุปตาร์เกาหลี ได้ลบรูปในอินสตาแกรม @gongyoo_official ที่มีผู้ติดตาม 4.1 ล้าน เหลือเพียงแค่ 2 รูปภาพ คือรูปถ่ายของตัวเองในชุดสูท และรูปพื้นหลังดำเพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "อีซอนคยุน" เพียงเท่านั้น ทำเอาหนุ่มสาวทั่วโลกต่างใจหายใจคว่ำกับสิ่งที่เกิดขึ้น 





ล่าสุด "กงยู" ก็ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลของการลบรูปจนเกือบเกลี้ยงไอจีในครั้งนี้ผ่านแฟนคาเฟ่ ระบุว่า ต่อจากนี้เจ้าตัวจะไม่ลงรูปกิจกรรมส่วนตัวในไอจีเหมือนเดิมอีกแล้ว จะลงเฉพาะเรื่องงาน และให้ต้นสังกัดเป็นคนจัดการ ตามที่ตั้งใจเอาไว้ในตอนแรก





สำหรับการตัดสินใจลบรูปในไอจีของ "กงยู" ทำให้เหล่าแฟนคลับและผู้ติดตามที่มากกว่า 4 ล้าน เกิดความสงสัยขึ้นมาทันทีว่า เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวหรือไม่ ? เพราะอินสตาแกรมเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่แฟนๆ จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดศิลปินดารา แต่บางส่วนมองว่า การลบรูปต่างๆ เป็นการกระทำที่รอบคอบ แม้จะดูไม่เป็นอิสระ แต่เป็นการเซฟตัวศิลปินดาราจากดราม่าต่างๆ ส่วนอีกด้านเกิดความห่วงใยในเรื่องสุขภาพจิต เพราะขณะนี้มีข่าวร้ายๆ เกิดขึ้นเกี่ยวกับดารามากมาย จึงกังวลถึงสภาพจิตใจหลังเหตุการจากไปของ "อีซอนคยุน" ดารารุ่นพี่ที่เคยมีผลงานโด่งดังร่วมกัน อย่าง "คอฟฟี่ ปริ๊นซ์"