สายเปย์ตัวจริง “นิกกี้” ทุ่มซื้อทองแท่ง 2 บาท รับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่อยู่ในท้อง

2024-01-04 10:45:36

สายเปย์ตัวจริง “นิกกี้” ทุ่มซื้อทองแท่ง 2 บาท รับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่อยู่ในท้อง

Advertisement

 
“นิกกี้ ณฉัตร” ทุ่มซื้อทองแท่ง 2 บาท รับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่อยู่ในท้อง ด้านว่าที่คุณพ่อ ถ้ากลับเพื่อนถ้าใน 3 เดือน ใครทำสองขีดได้ ให้ทองคืน 4 บาท

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่เหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้ออกมาประกาศข่าวว่า “ใบหม่อน กิตติยา” แฟนสาวคนสวย กำลังตั้งท้องลูกคนแรก โดยมีอายุครรภ์ 3 เดือนแล้ว





ล่าสุด (3 ม.ค. 2567) เพื่อนซี้เพื่อนสนิทอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ก็ได้ออกมาเปิดโมเมนต์เพื่อนสายเปย์ ด้วยการซื้อทองคำแท่งหนัก 2 บาท รับขวัญหลานตั้งแต่อยู่ในท้อง โดยงานนี้นิกกี้ก็ได้เลือกใช้บริการจากทางร้านของครอบครัว ซึ่งนิกกี้ก็ได้เผยภาพที่เจ้าตัวและหนุ่มแจ็คกำลังคุยกับหนุ่มเกรทลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า... “อยู่ดี ๆ มันก็ชวน กินข้าว ปีใหม่ บอก เเฟนผม 2 ขีดเเล้ว โดนเลยเรา ทอง 2 บาท รับขวัญ เเจ็คน้อย พี่เกรท ไม่น่าลงรูปเลยพี่”, “ตอนเเรกบอกรอคลอดก่อน เเจ๊คบอกไม่ได้เดี๋ยวทองขึ้น”

ซึ่งภายหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น “เกรท วรินทร” ก็ไดเข้ามาคอมเมนต์ว่า... “ยินดีด้วยครับ ราคาพิเศษๆ นะถ้าไอ้แจ็คซื้อเองจะโขกให้ยับ” และงานนี้ว่าที่คุณพ่อก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ร้านพี่เป็นทองแบบใหม่หรอครับทำไมลอกง่ายจัง”



ก่อนที่ต่อมา “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ได้ท้าเพื่อนผ่านคอมเมนต์เรียกเสียงฮาเอาไว้อีกว่า “ของเพื่อนผมให้เวลาสามเดือน ถ้าทำใครสองขีดได้ผมให้ทองคืน 4 บาท รีบจัดเลยนะเพื่อนมีลูกตอนปีมังกรแล้วปัง #น้องเค้ารออยู่”



ขอบคุณอินสตาแกรม : jackfanchannickynachat