"อดีตหลวงพี่กาโตะ" อวดบ้านหรูหลังแรกในชีวิต

2024-01-02 14:54:51

 "อดีตหลวงพี่กาโตะ" อวดบ้านหรูหลังแรกในชีวิต

Advertisement

"อดีตหลวงพี่กาโตะ"  อวดบ้านหรูหลังแรกในชีวิต ยันไม่ได้อวดแต่เพื่อเตือนตัวเอง เป็นกำลังใจให้หลายคน

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.67  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระพงศกร ปภัสสโร หรือ "อดีตหลวงพี่กาโตะ"  อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ ต.กะเปียด  อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช    ซึ่งภายหลังจากมีประเด็นร้อนเรื่องคลิปเสียงกับหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ทำการสึกออกมาประกอบอาชีพขายของออนไลน์   ได้โพสต์ภาพกับบ้านหรูพร้อมข้อความผ่านเพจ  พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง  ระบุว่า  ของขวัญต้อนรับปีใหม่ บ้านหลังแรกในชีวิต กับอายุ 24 ปี  ไม่ได้ลงเพื่ออวด แต่อยากลงเพื่อเตือนตัวเอง เเละเป็นกำลังใจให้หลายคน  หลายคนดูถูก แต่ผมเป็นคนชอบ เดินทะลุ คำดูถูก แรงด่าก็มี แต่ผมรับมันได้ และเข้าใจมัน แต่กำลังก็โคตรเยอะจงเป็นตัวของตัวเอง (ใครอยากให้ของขวัญบ้านใหม่ ขอเป็นเงินนะครับ เพราะต้องใช้เงินมาก ของครบเเย้ว 100 บาท ก็รับนะครับ)

- ผมเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะ ปานกลาง บ้านที่อาศัยตอนเด็ก จนถึง อายุ 19 ปี คือบ้านเช่า บนเเผ่นดินคนอื่น อยู่กันสองคนแม่

- ก่อนเเม่เสียชีวิต แม่ป่วยหนักเเละเครียด และพูดกับผมว่า วันนึงถ้าเเม่ตาย เจ้าของที่คงเอาบ้านคืน

- พอเเม่เสียชีวิต ก็เป็นตามที่แม่คิด ในตอนนั้น ผมบวชอยู่ เจ้าของที่มากจาก กทม แล้วมาขอให้คนอื่นเช่าต่อ ผมยินดี เพราะถือว่าค่อยไปอยู่กับพ่อ

- บวชมา 3 ปี พอสึกออกมา มีเงินติดตัว 4,000 บาท ไม่มีทองหรือเพชร เครื่องใช้สวนตัวเลย

-และไปขออาศัย บ้านพี่ชาย ในเมืองนคร กินฟรีอยู่พี่ พงษ์พัฒน์ ด่านอุดม

-และได้มีโอกาสรู้จักกับพี่แน้ม ปลากรอบ แนะนำให้ผมขายของออนไลน์ โดยพี่เเน้ม ให้ยืมเงิน ในการลงทุน ในครั้งแรก 

-จนได้มีเงินติดตัวครั้งแรก 10,000 กว่าบาท

-และผมก็หาบ้านเช่า ในตัวเมืองนครศรี

-ในขณะที่ผ่อนบ้านอยู่ ประมาณ 1 ปี เริ่มอยากมีบ้านของตัวเองในชีวิต เพราะเสียดายเงินผ่อน เลยทำเรื่อง อยู่อีก 5-6 เดือน จนได้บ้านหลังเเรกเป็นของขวัญปีใหม่ขอผม

ผมขอบคุณ บุคคลสำคัญในชีวิตผม ที่ช่วยเหลือเเนะนำเเละซัพพอตมาตลอด” ถ้าไม่มีบุคคลนั้น ก็ยากจะมีวันนี้ ผมไม่เคยโทษใครเลยกับชีวิตที่ผ่านมา เเต่ขอบคุณมากว่าที่เป็นบทเรียน  เกิดมาประวัติอาจไม่ดี 100 % ผมยอมรับ แต่อดีตนะครับ ไม่ใช่ตอนนี้ ผมไม่ใช่คนดีที่พยายามสร้างภาพ แต่ผมนี้เเหละ คือคนเคยบาป ที่กำลังสร้างตัว มีความสุขกับการใช้ชีวิตในตอนนี้มาก อยู่กับครอบครัว  และคนที่เรารัก แต่คิดถึงเเม่จัง  


ขอบคุณ พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง