“มดดำ” ร้องว้าย ! “แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” บอกข่าวดีท้องได้ 3 เดือนแล้ว

2024-01-02 12:45:02

“มดดำ” ร้องว้าย ! “แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” บอกข่าวดีท้องได้ 3 เดือนแล้ว

Advertisement

 
ข่าวดีรับปีใหม่ “มดดำ คชาภา” ร้องว้ายสุดเซอร์ไพรส์ “แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน กิตติยา” แฟนสาว ไปบอกข่าวดีท้องได้ 3 เดือนแล้ว

ต้องบอกว่าเป็นข่าวดีที่เซอร์ไพรส์เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ แบบสุดๆ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” ได้ออกมาเผยสถานะคุณพ่อป้ายแดงส่งท้ายปี โดยหนุ่มแจ็คก็ได้เผยภาพคู่กับ “ใบหม่อน กิตติยา” แฟนสาว พร้อมกับโชว์ที่ตรวจครรภ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกว่า “มีลูกปีมังกร ของขวัญปีใหม่ปีนี้ดีใจที่สุดในโลกเลยครับ ตื่นเต้นมากกกก”

เฮลั่นยินดีสนั่น “แจ็ค แฟนฉัน” ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อรับปีมังกรทอง 

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” โพสต์รับปีใหม่ ลั่นไม่มีงานอยู่ไม่ได้ ไม่มีผู้ชายอยู่ได้ !

“พลอย เฌอมาลย์” ปล่อยชอตหวานฉ่ำคู่ “โต้ง” รัวๆ รีวิว 2023 สั้นๆ แต่ดีต่อใจ รักนะเด็กโง่





ขณะที่ทางด้าน “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ผู้ใหญ่ในวงการอีกหนึ่งคนที่หนุ่มแจ็คทั้งรักและเคารพ ก็ได้เผยนาทีที่ทั้งอึ้ง ทั้งเซอร์ไพรส์ หลัง “แจ็ค แฟนฉัน” ได้ควงใบหม่อนมาแจ้งข่าวดี พร้อมกับเผยอายุครรภ์ว่าท้องได้ 3 เดือนแล้ว



พร้อมกันนี้ “มดดำ” ก็ได้เผยข้อความผ่านทางอิสตาแกรมส่วนตัวบอกเอาไว้ว่า... “มาอวยพรปีใหม่ มา surprise สุด แต่เป็นปีใหม่ ที่กูช็อกมากไหนมึงมีไข่ใบเดียวไง มึงสองคน เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวดีใจ ในที่สุดมึงมีลูกจนได้ ดีใจด้วยนะ ที่ในที่สุดความรักของสองคนเดินทางมาถึงวันนี้ ข่าวดีรับปีใหม่เลยปีมังกรพวกมึงติดลูกจริงๆ ในที่สุดปีมังกร ฉันมีหลาน หลายคนเลย เตรียมรับขวัญ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่เข้ามาส่งคอมเมนต์ยินดีกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : moddamkachapa , jackfanchan