เพจอีโรสขอโทษแล้ว !! ปม "เบียร์ เดอะวอยซ์" รับใส่สีตีไข่เกินจริงไป

2024-01-01 00:15:38

เพจอีโรสขอโทษแล้ว !! ปม "เบียร์ เดอะวอยซ์" รับใส่สีตีไข่เกินจริงไป

Advertisement

เพจอีโรสขอโทษแล้ว !! ปม "เบียร์ เดอะวอยซ์" รับใส่สีตีไข่เกินจริงไป  ยัน รับมาแบบไหนก็ปล่อยข่าวแบบนั้น 



เรื่องราวชักจะกลับไปกลับมาแล้วจ้าแม่คุณพ่อคุณเอ๋ย !! สำหรับ ปมร้อนออนแอร์ตีแผ่ด้านเทาๆ ของเหล่าคนบันเทิง กับแฮชแท็กที่กำลังเป็นที่พูดถึงขณะนี้ #เบียร์เดอะวอยซ์  ที่ล่าสุดเพจจอมแฉอย่าง เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ได้โพสต์บอกว่า




"ด่ามาเลยค่ะวันนี้หยุด รับมาแบบไหนก็ลงไปแบบนั้น ไม่ใช่ว่าเชื่อแหล่งไม่ได้แล้วโพสต์ เพจขยะแบบอิโรสขอโทษนะคะ (อันนี้ขอโทษที่ลงโพสต์แรกว่า ... อย่างเดียว นะคะ เรื่องยังไม่จบไม่ได้ออกมาขอโทษเรื่องทั้งหมดนะ ) ก็ตามตอนต่อไปค่ะมันยังไม่จบ"





พร้อมคอมเมนต์ยอมรับในส่วนที่เพจอีโรสผิด ว่า 

"เรื่องนี้อิโรสผิดเต็มๆ เพราะโพสต์แรกใส่ไข่เยอะไปหน่อย จนเรื่องเลยเถิด คนด่าเบียร์โครมๆ ส่วนโพสต์ที่ 2 อิโรสดันไปได้ข้อเท็จจริงมาก็แก้ไขไม่ดันทุรังต่อว่า มันถึงขั้น ... ก็ลงไปว่ายังไม่ขั้น ... กัน () ไปในโพสต์ใหม่ สรุปเรื่องนี้โทษอิโรสค่ะ จบแล้วยังไงต่อยอมรับแล้ว ขอโทษนะคะ เพราะแหล่งข่าวมาแบบไหนโรสก็โพสต์แบบนั้นค่ะ แล้วคนที่ให้มาก็ไม่ใช่ว่าเชื่อไม่ได้"





ซึ่งยังไม่รู้ว่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" จะจัดการอย่างไรกับเรื่องเช่นนี้ แต่ก็มีคนแนะนำให้ฟ้องทั้งหมด ตั้งแต่ต้นเรื่องยันปลายทางของเรื่องเพื่อจะได้ไม่ทำแบบนี้กับใครอีก โดยบอกว่า "แนะนำให้เบียร์ตั้งทนายฟ้องให้หมด ใครลบแล้วแต่ ถ้าแคปทันมันยังฟ้องได้อยู่ ส่วนใครที่ไม่ลบก็ไม่มีอายุความไล่ฟ้องย้อนหลังได้ ตอนไม่มีงานทำแล้ว พวกที่ไปทำเบียร์เสียหายขนาดนี้ ถ้าไม่มีงานเข้าก็ฟ้องให้สมกับที่เสียงานไป เอาดีๆ ฟ้องได้หลายคนได้เป็นล้าน"