"แม่มะลิ" แห่งเพจทูนหัวของบ่าวจากไปอย่างสงบแล้ว

2018-03-18 15:30:03

"แม่มะลิ" แห่งเพจทูนหัวของบ่าวจากไปอย่างสงบแล้ว

Advertisement

ถือเป็นข่าวที่สะเทือนใจคนรักแมวและเหล่าแฟนคลับของเพจ “ทูนหัวของบ่าว” สำหรับการจากไปของ “แม่มะลิ” หญิงใหญ่ประจำบ้านทูนหัวฯ ซึ่ง “แม่มะลิ” นั้นถือเป็นหนึ่งในเซเล็บแมวที่มีชื่อเสียงมากตัวหนึ่งของโลกโซเชียลเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับคาแรคเตอร์ที่ นัชญ์ ประสบสิน เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าวได้นำเสนอในเพจ ว่าเป็นแมวสาวใหญ่จอมหลั่นล้า ชอบเที่ยว และทรงอำนาจภายในบ้าน



อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 17 มี.ค. แอดมินของเพจก็ได้โพสต์อัพเดตว่า อาการของ “แม่มะลิ” นั้นไม่สู้ดีนัก ก่อนที่จะสรุปว่า “แม่มะลิ” ได้จากไปแล้วอย่างสงบเมื่อเวลา 20.00 น. ท่ามกลางเหล่าแมวร่วมบ้านทุกตัว ด้วยวัย 15 ปี ซึ่งถ้าเทียบเป็นคนก็มีอายุกว่า 80 ปี










“อยู่ ๆ จากแมวที่แข็งแรง ตรวจสุขภาพตลอด พออายุ 15 ปี จะแก่ก็แก่ลงเลย เอาแต่นอนหลับ ข้าวปลาไม่กินเลยพาไปหาหมอ หมอบอกว่ามีก้อนตรงช่องอก ใหญ่มากเลย คือมะเร็งต่อมน้ำเหลืองนั่นเอง ทำให้เขาทรุดเร็วมาก เมื่อกี้หมอโทรมาว่าอาการทรุดอย่างรวดเร็ว ทำอะไรกับตัวมะลิไม่ได้เลยตอนนี้

เลยตัดสินใจพามะลิกลับบ้าน อย่างน้อยกลับมาหลับไปด้วยกันในวาระสุดท้ายน่าจะดีที่สุดสำหรับเรา”





ต่อมาในวันที่ 18 มี.ค. ก็ได้มีการอัพเดตเพิ่มเติมว่า นัชญ์ ประสบสิน ได้ประกอบพิธีฌาปานกิจ “แม่มะลิ” แล้ว ส่งวิญญาณของแมวสุดที่รักไปสู่สุคติเมื่อเวลา 14.00 น. ณ วัดกระทุ่มเสือปลา ซ.อ่อนนุช 67 เพื่อทำสิ่งที่ดีที่สุดในกับ “แม่มะลิ” เป็นครั้งสุดท้าย



นิว 18 ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ