รวบแล้วคนร้ายขี่ จยย.ชิงทรัพย์นักท่องเที่ยว

2018-03-17 18:40:01

รวบแล้วคนร้ายขี่ จยย.ชิงทรัพย์นักท่องเที่ยว

Advertisement

รวบแล้วหนุ่มเบื่อชีวิตอิสระ เกิดความเครียดปัญหาครอบครัวภรรยานอกใจ ไม่อยากใช้ชีวิตอยู่ภายนอก ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวออสเตรีย ไม่สวมหมวกกันน็อกไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อให้ตำรวจจับกุมตัว

จากกรณีนายฟาเบียน เวนยี อายุ 28 ปี นักโปรแรมเมอร์ น.ส.อีฟา ปอมกัสเนียร อายุ 25 ปี อาชีพดีไซเนอร์ ทั้งสองคนเป็นชาวออสเตรีย ถูกคนร้ายเป็นชายก่อเหตุชิงกระเป๋าเป้ ภายในมีทรัพย์สินหลายรายการ มูลค่ากว่า25,000บาท โดยวางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยานขณะท่องเที่ยวในจ.พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปเหตุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 17 มี.ค.ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่องเที่ยว ควบคุมตัวนายเอกพจน์ ไตรรงค์ 32 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุมพร้อมด้วยของกลาง เสื้อผ้า ที่สวมใส่วันเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7กฉ-8126 กรุงเทพมหานคร กล้องถ่ายรูป 1ตัว พาสสปอร์ต 2 เล่ม ของผู้เสียหาย



สอบสวนนายเอกพจน์ อ้างว่า มีอาชีพทำโรตีสายไหม เกิดความเครียดปัญหาครอบครัวภรรยานอกใจ ไม่อยากใช้ชีวิตอยู่ภายนอก สังคมวุ่นวายจึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุชิงทรัพย์นักท่องเที่ยว โดยขณะก่อเหตุไม่สวมหมวกกันน็อกไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้