พนักงานสอบสวนจ่อแจ้ง 3 ข้อหา "สมรักษ์"

2023-12-13 14:49:50

พนักงานสอบสวนจ่อแจ้ง 3 ข้อหา "สมรักษ์"

Advertisement

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น จ่อแจ้ง 3 ข้อหา "สมรักษ์"  ขณะที่สาววัย 17 ให้ปากคำเหตุไม่กล้าขัดขืน

จากกรณีนักเรียนสาว ม.6 วัย 17 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น อ้างว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา แต่นายสมรักษ์ ได้ชี้แจงว่า พอถามอายุรู้ว่าเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี ก็เลยไม่ได้ทำอะไรตามที่ถูกนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.66  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมทีมสหวิชาชีพ ได้เข้าทำการสอบปากคำสาววัย 17 ปี  ที่สำนักงานอัยการภาค 4 อย่างเป็นทางการ หลังแพทย์ลงความเห็นว่าเธอพร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยได้พาตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. เสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 11.00 น. มีรายงานว่า ขณะสอบปากคำเธอมีอาการเครียด ร้องไห้บางช่วง โดยให้การว่า ถูกกระทำอนาจารบนห้องพักในโรงแรม ส่วนที่ไม่ขัดขืนตั้งแต่ออกจากสถานบริการ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกทั้งเห็นว่าอีกฝ่ายเป็นนักมวย  จึงไม่กล้าขัดขืน

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหานายสมรักษ์  ประกอบด้วย  1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร ส่วนผลการตรวจร่างกายที่ รพ.ขอนแก่น  จะส่งมาให้พนักงานสอบสวน วันที่ 4 ธ.ค.66 โดยจะประสานไปยังนายสมรักษ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณเพจ สมรักษ์ คำสิงห์