“กระแต” ควัก 2 ล้าน ทำบุญใหญ่ ซื้อรถกู้ภัย-รถดับเพลิง มอบให้เจ้าหน้าอาสา ช่วยคนเดือดร้อน

2023-12-13 13:30:55

“กระแต” ควัก 2 ล้าน ทำบุญใหญ่ ซื้อรถกู้ภัย-รถดับเพลิง มอบให้เจ้าหน้าอาสา ช่วยคนเดือดร้อน

Advertisement


แห่ชื่นชม-อนุโมทนาบุญ “กระแต อาร์สยาม” ควัก 2 ล้าน ทำบุญใหญ่ ซื้อรถกู้ภัย-รถดับเพลิง มอบให้เจ้าหน้าอาสา ช่วยคนเดือดร้อน

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงรวมถึงแฟนๆ แห่ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญกับโครงการ บุญ 10 ล้าน 10 ที่ ของนักร้องสาวสายเซ็กซี่ขาแดนซ์อย่าง “กระแต อาร์สยาม” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวานนี้ (12 ธ.ค. 2566) นักร้องสาวก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ ชวนประทับใจและอิ่มบุญ หลังจากที่ได้ควักเงินกว่า 2 ล้าน ซื้อรถกู้ภัย รถดับเพลิง รวมถึงอุปกรณ์ดับเพลิง ถังออกซิเจน ชุดป้องกันไฟ และอื่นๆ มอบให้กับเจ้าหน้าที่อาสาฐานธนภพ จุดบางกรวย นนทบุรี เพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน




โดยงานนี้สาวกระแตก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความบอกเอาไว้ว่า... “รถกู้ภัยและรถดับเพลิง2คันนี้ บริการส่งฟรี! ทั่วประเทศนะค้า #ตอนนี้พี่ๆ ได้นำไปใช้ออกเหตุในหลายๆ ที่แล้วค่ะ นี่คือ บุญที่ทำแล้วเห็นทันตา ทำแล้วเกิดประโยชน์จริงๆ

#โครงการบุญ10ล้าน10ที่ วันนี้แตรและทีมงาน KATHY Cosmetics มาส่งมอบรถดับเพลงและรถกู้ภัย รวมถึงอุปกรณ์ดับเพลิง ถังออกซิเจน ชุดป้องกันไฟ รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ให้กับพี่ๆ อาสาฐานธนภพ จุดบางกรวย นนทบุรี เป็นที่เรียบร้อยนะค้า



ขอกราบอนุโมทนาสาธุในทุกๆบุญที่ร่วมกันสั่งหนังสือสวดมนต์ สวดพลิกชีวิต @plickcheevit และลูกค้าแบรนด์ @kathycosmetics_th ทุกท่าน ที่ได้มีส่วนร่วมในบุญอันเป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่ ในการช่วยชีวิตผู้คนครั้งนี้ด้วยกันนะคะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8