จากโลกไปในวัย 21 ... แฟนคลับช็อก !! ข่าวร้าย "นานามิ โยโคมิยะ" นางเอก AV

2023-12-13 13:00:40

จากโลกไปในวัย 21 ... แฟนคลับช็อก !! ข่าวร้าย "นานามิ โยโคมิยะ" นางเอก AV

Advertisement

จากโลกไปในวัย 21 ... แฟนคลับช็อก !! ข่าวร้าย "นานามิ โยโคมิยะ" นางเอก AV



โลกนี้คงไม่มีพื้นที่สำหรับเธออีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจทำเช่นนั้น ทิ้งเอาไว้เพียงผลงานการแสดงสุดปังที่คนทั่วโลกจะได้ดูต่างหน้าเธอ หลังมีรายงานข่าวการเสียชีวิตของ "นานามิ โยโคมิยะ" (Nanami Yokomiya) นักแสดง AV สาวชาวญี่ปุ่น วัย 21 ปี ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อกไปตามๆ กัน 






โดยข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "นานามิ" นั้น ถูกป่าวประกาศออกมาโดยเพื่อนสนิทของเธอ พร้อมทั้งบอกว่า ทางครอบครัวยังมิได้กำหนดสถานที่ หรือรูปแบบการจัดพิธีศพแต่อย่างใด เพราะมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากๆ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดถูกเผยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมานั่นเอง





ทั้งนี้ เพื่อนของ "นานามิ" ยังได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัว พร้อมกับฝากข้อความถึงเพื่อนรักที่จากไปว่าเธอเป็นคนเก่ง แข็งแกร่ง และทำงานหนักมากๆ สิ่งสุดท้ายที่เธออยากสื่อสารไปยังแฟนๆ มากที่สุดก็คือ เธออยากให้ทุกคนมีความสุข





ซึ่งแฟนๆ ของ "นานามิ" เกิดความเป็นห่วงเธอมากๆ หลังจากที่เธอเงียบหายไปจากสื่อโซเชียลก่อนหน้าจะเกิดข่าวเศร้า โดยคาดเดากันว่าเธออาจจะล้างมือจากวงการ AV และแล้วข่าวที่ถูกเผยแพร่ออกมาถึงการจากไปของเธอก็ทำเอาแฟนๆ รู้สึกหน่วงใจอยู่ไม่น้อย 



และถึงแม้เจ้าตัวจะหายไปจากโลกนี้แล้วก็ตาม แต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่คือผลงานเรื่องสุดท้ายที่ยังมิได้ออกฉายในแพลตฟอร์มไหน ซึ่งทางค่ายหนังทีมงานผู้จัดทำก็ได้วางแผนการโปรโมตเพื่อออกสู่สายตาแฟนๆ เฉกเช่นเดิม โดย "นานามิ โยโคมิยะ" นั้นเริ่มต้นเส้นทางในการเป็นนักแสดง AV ตั้งแต่ปี 2021 ในฐานะนักแสดงอิสระ มีผลงานมาโดยตลอด และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ ในวงกว้าง

ทางบันเทิงนิวออนไลน์ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธออย่างสุดซึ้ง