“แกงส้ม” อวยพรวันเกิด “ดาว” บอกหวานซึ้ง ภูมิใจในตัวคุณที่สุด

2023-12-13 11:55:20

“แกงส้ม” อวยพรวันเกิด “ดาว” บอกหวานซึ้ง ภูมิใจในตัวคุณที่สุด

Advertisement

 
น่ารักมาก “แกงส้ม ธนทัต” เปิดคำอวยพรวันเกิด “ดาว ณัฐภัสสร” บอกหวานซึ้ง ภูมิใจในตัวคุณที่สุด ใครไม่เห็นผมเห็น ใครไม่รู้ผมรู้

ความรักเดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว แถมทั้งคู่ก็ตัดสินใจวางแผนอนาคต ซื้อที่ดินเตรียมปลูกบ้านร่วมกันแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “ดาว ณัฐภัสสร” และ “แกงส้ม ธนทัต” ที่วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี สาวดาวก็เพิ่งจะออกมาแย้มข่าวดีเรื่องปลูกบ้านของทั้งคู่ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ




และล่าสุด (12 ธ.ค. 2566) ทางด้าน “แกงส้ม ธนทัต” ก็ได้เปิดโพสต์หวานปนซึ้งอวยพรวันเกิดแฟนสาวสุดที่รัก ที่ต้องบอกว่าได้อ่านแล้วก็ชวนยิ้ม ชวนน้ำตาซึมอยู่ไม่น้อยเลย โดยงานนี้แกงส้มก็ได้เผยว่า...

“Happy Birthday to my heart & soul คุณเก่งที่สุด เก่งมาตลอด ภูมิใจในตัวคุณที่สุด ใครไม่เห็นผมเห็น ใครไม่รู้ผมรู้ว่าคุณเก่งและคุณสู้แค่ไหน วันเกิดปีนี้ขอให้คุณยิ้มแบบนี้ไปตลอด จะอยู่คอยกวนใจแบบนี้ไปเรื่อยๆ เลย Love you my little star ฉันจะดูแลเธอเองงง #รอยยิ้มที่จริงใจเช่นเดียวการกินไก่ที่จริงจัง ป.ล. ของขวัญอะมีนะ รอแปป 55555”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดและชื่นชมความเก่งของสาวดาว อีกทั้งยังตั้งตารอที่จะได้เห็นงานแต่งของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : kangsomks