เปิดแชทสาววัย 17 กลัวใจจะขาดเรียกเพื่อนมารับที่โรงแรม

2023-12-13 09:51:16

เปิดแชทสาววัย 17 กลัวใจจะขาดเรียกเพื่อนมารับที่โรงแรม

Advertisement


เปิดแชทสาววัย 17 ปีเรียกเพื่อนมารับที่โรงแรม  กลัวใจจะขาด ขณะที่วงจรปิดผับเผยให้เห็นภาพขี่ จยย.ซ้อนสามก่อนไปโรงแรมกับ "สมรักษ์"

จากกรณีนักเรียนสาว ม.6 วัย 17 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น อ้างว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา  แต่นายสมรักษ์ ได้ชี้แจงว่า พอถามอายุรู้ว่าเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี ก็เลยไม่ได้ทำอะไรตามที่ถูกนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่แชทสาววัย 17 ปี  ที่คุยกับเพื่อนขณะที่นายสมรักษ์พาไปโรงแรม  ดังนี้  ริวอยู่ไหนมารับเค้าด้วย โดยเพื่อนถามว่า อยู่ไหน ซึ่ง สาววัย 17 ปี ตอบว่า พ่อใหญ่บาสพาเค้ามาโรงแรม เค้ากลัว


จากนั้นสาววัย 17 ปี ได้ส่งโลเกชันโรงแรมให้เพื่อชื่อริว บอกให้รีบมาเค้ากลัว  พร้อมกับส่งภาพสมรักษ์ขณะนอนหลับไปให้เพื่อนดู  ทางด้านเพื่อนได้สงข้อความว่า รอแป๊บ  โดยสาววัย 17 ปีได้ส่งสติกเกอร์ร้องไห้ให้เพื่อนทันที และย้ำว่า  ริวรีบมา เค้าใจจะขาดแล้ว  จากนรั้นเพื่อนตอบกลับว่า  มาแล้วๆ อยู่ไหน ลงมาเลย และสาววัย 17 ปี ถามกลับว่า ริวอยู่ตรงไหน 

ขณะเดียวกันได้มีการเปิดคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิง  เผยให้เห็นเด็กสาววัย 17 ปี  ยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อน  จากนั้นนายสมรักษ์  ได้เดินออกมาเรียกน้อง แล้วเดินไปรอที่รถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ที่หน้าสถานบันเทิง  ต่อมาเด็กสาววัย 17 ปี ได้เดินออกมาจากกลุ่มเพื่อนแล้วมาหาสมรักษ์  โดยขี่รถจักรยานยนต์ที่่มีน้องชายของนายสมรักษ์เป็นคนขี่ซ้อนสามขี่ออกไปจากสถานบันเทิงซึ่งไม่ได้มีการฉุดกระชากแต่อย่างใด